Tẩy trắng răng cách nào đảm bảo an toàn và hiệu quả cao?

Tẩy trăng răng ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng để cải thiện độ thẩm mỹ của hàm răng. Thế nhưng phương pháp tẩy trắng răng có thật sự an toàn và hiệu quả?

Tẩy trắng răng là gì?

Không phải ai sinh ra cũng có ngay một hàm răng đều, trắng bóng như ý. Hơn nữa, khi tuổi tác lớn dần hay do những thói quen khác như thường xuyên sử dụng món ăn, nước uống có màu sậm, hút thuốc lá... sẽ làm màu răng ngày càng sậm dần, gọi là bị nhiễm màu. Vì thế, công nghệ tẩy trắng răng ra đời, được xem như một kỹ thuật thẩm mỹ răng hiệu quả, đáng tin cậy.


Dịch vụ tẩy trắng răng là cách làm cho màu răng trắng sáng hơn. Thông thường, sẽ phải dùng hóa chất để làm cho răng trắng bằng phản ứng oxy hóa loại bỏ hiệu quả chuỗi protein màu trong răng để răng đạt được màu trắng như lúc chưa bị nhiễm màu.

Công nghệ tẩy trắng răng phổ biến hiện nay

Ngày nay, việc tẩy trắng răng chủ yếu được thực hiện bởi 2 công nghệ :

- Tẩy trắng tại nhà bằng hóa chất.

- Tẩy trắng tại trung tâm nha khoa với hóa chất có nồng độ cao kết hợp với năng lượng ánh sáng (đèn Halogen, đèn Plasma, đèn Laser...)

Nếu như bạn có ý định đi tẩy răng, các bạn nên đến gặp trực tiếp Bác sĩ để được tư vấn về công nghệ tẩy trắng răng tiên tiến kết hợp giữa thuốc và chiếu sáng plasma hoặc laser. Chỉ sau một thời gian ngắn , đã với 1 màu răng trắng như ý một cách tự nhiên và thật nhất. 


Hiện nay, ngoài thị trường có nhiều nơi cung cấp thuốc tẩy trắng răng kém chất lượng với giá thấp hơn thuốc chính hãng. Nếu bạn sử dụng loại thuốc trôi nổi này răng sẽ trắng lên nhưng men răng sẽ bị bào mòn và ảnh hưởng xấu tới lợi.

Nha khoa Đăng Lưu – địa chỉ thẩm mỹ răng miệng uy tín tại Tphcm với đội ngũ Bác sĩ chuyên môn cao và công nghệ điều trị tiên tiến sẽ giúp bạn lựa chọn được cách làm trắng răng hiệu quả với chi phí hợp lý nhất. Hãy liên hệ với Trung tâm để được tư vấn Miễn phí nhé!

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget