Niềng răng có hại hay ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Em năm nay 25 tuổi thì có thể niềng răng được không ạ, niềng răng có hại gì không, niềng răng bao nhiêu tiền. Mong nhận được sự tư vấn của chuyên gia. (Thùy Linh – Trà Vinh). 

Niềng răng được vận dụng cho các tình trạng răng hô, răng móm, răng mọc lệch lạc hiệu quả và được sử dụng rộng rãi ở nhiều thời điểm hiện tại. Kĩ thuật này giúp nắm chỉnh và sửa đổi lại vị trí của những răng trên cung hàm bằng những công cụ nha khoa. Nhờ đó, khuôn răng sẽ trở nên đều đặn, thẳng hàng và tái tạo lại khớp cắn đạt chuẩn. 

Giải đáp câu hỏi niềng răng có hại không của bạn Thùy Linh 

- Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt? 

Niềng răng có làm cải thiện khuôn mặt nhưng thường là theo hướng tích cực như giúp cằm thon thả gọn, miệng phẳng, mặt nghiêng đẹp hơn. 

- Niềng răng có gây hóp trán không? 

Khi niềng, bạn có khả năng ngại ăn uống hơn thông thường 1 tí. Hồ hết người niềng răng nha khoa thường bị giảm 2-3kg khi mới niềng và tăng lại dần dần sau 3 tháng lúc đã quen niềng. Tương tự, niềng răng thẩm mỹ có khả năng tạm thời làm mặt chúng ta gầy đi đôi chút, chứ nói niềng răng gây hóp trán là không có căn cứ. 


- Niềng răng làm cho răng rụng sớm hơn? 

Trong các bước niềng răng thẩm mỹ, bởi vì răng chuyển dịch phải các bạn sẽ có cảm giác răng mình hơi lung lay nhẹ. Tuy nhiên, khách hàng cứ yên tâm bởi việc này hoàn toàn nằm trong giới hạn y khoa cho phép cùng sẽ không gây gãy hay rụng răng. Niềng răng thẩm mỹ đúng cách chỉ để răng chắc khoẻ hơn không làm cho răng khách hàng yếu đi nếu các bạn chăm sóc, vệ sinh răng miệng hiệu quả trong tiến trình niềng răng. Đọc để biết niềng răng trong bao lâu thì hoàn thành xong.

Niềng răng thẩm mỹ không hề nguy hiểm cho con người tuy nhiên có thể làm khách hàng gặp phải một số rủi ro làm cho giảm sút sức khỏe răng miệng. Thế nên, điều đầu tiên phải quan tâm trước lúc dùng niềng răng chính là chọn một cơ sở nha khoa uy tín – nơi có đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi cũng như địa chỉ vật chất hiện đại và cần có chế độ chăm sóc răng miệng thật hợp lý.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget