Bật mí lợi ích khi cấy ghép implant

Implant tiêu chuẩn quốc tế là thành tựu tuyệt vời nhất trong lịch sử nha khoa giúp cấp phép phục hồi lại răng đã mất về thẩm mỹ lẫn chức năng ăn nhai. Vậy cấy ghép implant là gì? Lợi ích ra sao?

Răng Implant bao gồm 1 trụ chân răng Titanium được tích hợp vào trong xương ổ răng và một thân răng được gắn lên trên. Phương pháp cắm răng implant mang lại nhiều ưu điểm nổi bật. 

Lợi ích khi cấy ghép implant

- Implant đặt trụ chân răng cấy thẳng trực tiếp vào khung xương hàm, không tách lợi hay cắt rạch gây đau đớn cho bệnh nhân trong cũng như sau khi chữa trị. Trụ implant nhờ vật liệu titan chất lượng cao giúp phục hồi răng hiệu quả mà không gây dị ứng với lợi. 

-Cấy ghép răng implant giúp phục hồi lại chức năng ăn nhai lên tới 99%, cho răng đẹp mềm mại như răng thật.

-Không nên mài răng, không ảnh hưởng đến răng thật, răng vĩnh viễn chắc chắc không bị lỏng lẽo sau khi một thời gian dài vận dụng

-Ngăn ngừa nguy cơ tiêu xương hiệu quả, để gương mặt đầy đặn, không còn bị móm nữa.

-Vật liệu Implant với độ thích ứng sinh học cao, không nguy hiểm nhờ cơ thể cùng thời gian duy trì ổn định lên đến 20 năm.


Hơn nữa, răng cấy ghép giống như răng thật nên sẽ không ai biết bạn trồng răng implant. Bởi vậy, bệnh nhân có thể tự tin cấy ghép implant.

Ttrồng implant phù hợp với những ai đủ 18 tuổi, đủ sức khỏe và có nhu cầu phục dạng răng. Một số trường hợp không nên cấy ghép implant:

– Đang bị bệnh tiểu đường, cao huyết áp hoặc 1 số bệnh lý liên quan không phải thực hiện. Nếu bạn mong muốn Cấy ghép implant thì phải trao đổi kĩ bằng y Bác sĩ.

– Phụ nữ đang có thai, trẻ nhỏ dưới 18 tuổi là hai đối tượng chống áp dụng bằng cấy ghép implant.

Nếu như vấn đề xương cũng như nướu không còn khỏe, các bạn có khả năng đặt impant sau nhổ răng 1-3 tháng. Thời gian này nướu và vết thương đã lành, bảo đảm không nguy hiểm cho cả hàm răng. Dịch vụ cấy ghép implant phải có sự chính xác cao, do đó bạn nên chọn những địa chỉ nha khoa có tên tuổi có đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm để dùng trồng răng an toàn và thẩm mỹ hoàn hảo nhé! 

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget