Khác gì giữa niềng răng kim loại thường và tự buộc?

Niềng răng kim loại là phương pháp chỉnh nha tuy không bảo đảm về mặt thẩm mỹ nhưng giá thành rẻ, hiệu quả cao. Đây là sự lựa chọn làm hài lòng những khách hàng không ưu tiên về mặt thẩm mỹ. 

Niềng răng mắc cài kim loại sẽ bao gồm mắc cài và dây thun. Thun buộc sẽ có nhiều màu sắc khác nhau kích thích các đối tượng khách hàng là trẻ em yêu thích việc niềng răng hơn. Thế nhưng loại thun này thường dễ gây dính đồ ăn và khó khăn cho việc vệ sinh nên phụ huynh và khách hàng sử dụng cần lưu tâm. 

Khác gì giữa niềng răng kim loại thường và tự buộc? 

Điểm khác nhau giữa mắc cài kim loại truyền thống và mắc cài tự buộc là mắc cài có một cánh trượt kim loại tự động để giữ dây ở trong mắc cài. Hệ thống mắc cài này cần có sự tinh vi khi thiết kế, chế tạo, giá cả cũng cao hơn nhiều. 

Tận dụng nhiều đặc điểm vượt trội khi sử dụng hệ thống mắc cài này, chuyên gia nắn chỉnh răng có thể lên 1 kế hoạch điều trị và rút ngắn thời gian niềng răng hơn cho khách hàng. Các bạn cũng có cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn, kiểm soát lực tốt giúp răng chạy nhanh hơn. 

Thời gian đầu sử dụng niềng răng sẽ làm cho khách hàng có cảm thấy vướng víu và không dễ chịu nhưng chỉ một thời gian ngắn chúng ta sẽ nhanh chóng quen với điều đấy. 


Nhiều người lo ngại rằng việc đeo niềng kim loại dễ dẫn tới vấn đề tổn thương nướu nhưng với sự cải tiến của mắc cài tự buộc thì thoải mái hơn nhiều, không gây ra tổn thương nào cho răng miệng. 

Phương pháp niềng răng mắc cài kim loại tự đóng sẽ mang lại cho bạn hàm răng đều, đẹp và nụ cười tự tin ngay khi kết thúc tiến trình điều trị chỉnh nha. 

Khi kết thúc tiến trình niềng răng, các bác sĩ nha khoa sẽ áp dụng tháo niềng và cho các bạn sử dụng hàm duy trì thêm một thời gian ngắn.Vì khi vừa tháo niềng, xương hàm và răng chưa kịp thích nghi với sự thay đổi mới, răng có xu hướng về lại vị trí ban đầu nên cần thiết bị cố định răng ổn định. 

Muốn có hiệu quả khả quan, tốt nhất mọi người chỉ nên niềng răng ở trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng. Hãy cân nhắc và tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi lựa chọn nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget