Các phương pháp trồng răng sứ vĩnh viễn

Các phương pháp trồng răng giả ra đời nhằm mục đích phục hình lại hàm răng xấu, răng mẻ, vỡ răng, mất răng do một vài lí do nào đó. Căn cứ vào độ tuổi, vấn đề mất răng, điều kiện tài chính của mỗi khách hàng mà có giải pháp trồng răng tương ứng. 

Hiện có 3 giải pháp trồng răng nổi bật là làm cầu răng sứ, làm răng implant và làm răng giả tháo lắp. 

Mỗi kỹ thuật đều mang các kỹ thuật thực hiện, đặc điểm hoàn toàn riêng biệt. 

Các phương pháp trồng răng sứ vĩnh viễn 

Phương pháp trồng răng sứ vĩnh viễn bằng implant nha khoa 

- Cấy ghép răng Implant răng sứ lâu dài trên implant là phương pháp phổ biến nhất ngày nay được sử dụng để bình phục, thay thế răng đã mất. Với công nghệ này bác sĩ sẽ dùng kỹ thuật nha khoa cấy những trụ implant titan vào xương hàm, những trụ implant này mang tác dụng thay thế chân răng, làm trụ đỡ chịu lực cho răng sứ bên trên. 


- Implant có cấu tạo sinh học an toàn cho cơ thể người, đặc thù có khả năng “tích hợp” với xương hàm thành 1 khối thống nhất cùng với rắn chắc như chân răng thật. Thế nên lúc áp dụng kỹ thuật trồng răng sứ lâu dài trên implant khách hàng luôn có cảm giác không nguy hiểm, ăn nhai thậm chí tối ưu răng thật. Ưu điểm của kỹ thuật này là khôi phục sức ăn nhai tốt như răng thật. Ngoài ra, cấy ghép răng Implant còn tránh được vấn đề tiêu tế bào xương, mất xương, khôi phục lại tính thẩm mỹ như ban đầu. 

>>> Thông tin trồng răng sứ giá bao nhiêu mọi người cần biết.

Phương pháp trồng răng sứ vĩnh viễn bằng cầu răng sứ 

Cầu răng sứ cũng là một trong các cách thức cấy ghép răng Implant răng giả phục hồi cho răng bị mất, công nghệ làm cho cầu được thực hiện với phương pháp bác sĩ sẽ mài đi các chiếc răng thật kề cận xung quanh vùng răng mất giúp làm điểm tựa nâng đỡ cho dãy cầu răng sứ.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget