Các cách giúp rút ngắn thời gian niềng răng

Với những tình trạng bình thường, chỉnh nha niềng răng có thể chỉ mất khoảng từ 1,5 – hai năm là mang lại kết quả. Tuy nhiên trong những trường hợp răng khấp khểnh nặng, răng chìa hô hoặc răng khểnh, răng mọc lạc thì thời gian niềng răng sẽ cực lâu, làm nhiều khách hàng cảm thấy nản lòng. Vậy có thể rút ngắn thời gian niềng bằng những phương pháp nào? 

Thời gian niềng răng dài là điều khách hàng cần biết để chuẩn bị tâm lý sẵn sàng trước khi quyết định chọn loại hình dịch vụ nha khoa này. Với sự cải tiến không ngừng, hiện nay có các loại niềng răng thẩm mỹ khác nhau và nhiều cách có thể giúp bạn rút ngắn quãng thời gian niềng răng. 

Các cách giúp rút ngắn thời gian niềng răng 

Để rút ngắn thời gian niềng răng, bác sĩ sẽ chỉ định thêm một số nhiều thiết bị trợ giúp tăng lực kéo giúp di chuyển răng của bạn hiệu quả hơn, nhanh hơn và đi theo đúng mục tiêu đã đề ra. 

Cách căn bản nhất để rút ngắn thời gian niềng là áp dụng mini vit, đấy là một vật hình trụ cắm Implant mini cực nhỏ đặt vào trong xương hàm của bạn cùng giá trị chính nhất là tạo ra một điểm tựa để vít dây kéo răng ra, trợ giúp thêm cho việc niềng răng trong các trường hợp như: đòi hỏi kéo vị trí răng khểnh, răng mọc lệch quá sâu vào trong hàm mà mắc cài thường cho tối ưu không mau chóng cũng như giúp cho quy trình niềng răng diễn ra nhanh hơn. 

>>> Quan tâm đến khí cụ niềng răng mắc cài tự buộc rút ngắn thời gian niềng răng.


Ngoài ra, chuyên gia nha khoa có khả năng đưa thêm các loại công cụ nong rộng hàm để tạo ra khoảng trống cho răng chuyển dịch nhanh hơn. Khí cụ nong hàm thường được đặt ôm sát vòm miệng. Sau khi gắn vào răng, với dụng cụ này bằng cách điều chỉnh độ rộng, bác sĩ sẽ dần đẩy các phía của khung xương hàm trên ra xa hơn. Biện pháp này rất có hiệu quả chỉnh nha. Nhất là vấn đề chỉ định cho trẻ dưới 15 tuổi khi mà cấu tạo xương hàm của chúng phát triển chưa cố định.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget