Biến chứng mất răng và một số phương pháp trồng răng giả hiện nay

Việc mất răng do lề thói chăm sóc răng miệng không đúng kỹ thuật hoặc bởi các tai nạn gây ra. Mất răng gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và cuộc sống. Vì vậy khách hàng nên sớm cấy ghép răng Implant khi bị mất răng. 

Biến chứng của việc mất răng như thế nào? 

Lúc răng bị mất sẽ tạo 1 khoảng trống, những dòng răng bên cạnh sẽ có thiên hướng mọc dài ra về phía khoảng trống ấy. Những răng đấy dãn dần và tạo ra những khe hở gây thưa răng. 

Mất răng thì hiện trạng tiêu khung xương hàm sẽ xuất hiện mau chóng. Tiêu xương hàm thì dáng mặt dần bị biến hình dạng, hai má hóp cùng với các vùng da mặt trở thành chảy xệ. Bên cạnh đó, nó còn có thể gây tác động đến dây thần kinh gây ra cảm giác đau, bệnh đau đầu,… 

Một số phương pháp trồng răng giả hiện nay 

Hiện nay có 3 giải pháp trồng răng Implant cố định hiệu quả nhất cho những chúng ta mất răng lâu năm như sau, tùy theo nhu cầu cùng với điều kiện kinh tế mà bệnh nhân sẽ có sự chọn lựa phù hợp: 

Công nghệ cấy ghép implant 

Cấy ghép răng Implant để thay thế các răng đã mất, trụ implant chất liệu titanium được cấy ghép vào khung xương hàm để tạo thành chân răng giả tương đồng như chân răng thật cùng sau đó phần mão răng sứ sẽ được bắt nhất định trên trụ implant. 


Công nghệ làm cầu răng sứ 

Trồng răng sứ là công nghệ phục hình răng đã mất nhờ cách vận dụng những răng kế cận để khiến cho cầu răng. Các răng làm cầu được mài một phần sau đó gắn phần mão sứ được chế tác riêng biệt lên trên các răng đã mài. 

>>> Có thể bạn muốn biết trồng răng sứ giá bao nhiêu, chi phí cập nhật năm 2019.

Công nghệ làm hàm giả tháo lắp 

Hàm giả tháo lắp là kỹ thuật phục hình răng đã mất cho bạn mất 1 vài răng hoặc mất toàn hàm. Hàm giả được thiết kế gồm phần nướu giả cùng răng nhờ nhựa hoặc sứ như trên, mang hoặc không các móc hoặc các khung nối kết để tăng độ nhất định giữa răng thật cùng với hàm giả.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget