Điểm cộng cho giải pháp niềng răng sứ

Nếu như công việc của khách hàng cần phải giao tiếp, ngoại giao nhiều mà sử dụng niềng răng kim loại khiến khách hàng tự ti vì khí cụ trông cồng kềnh, xấu xí. Lúc này niềng răng bằng sứ sẽ là biện pháp phù hợp cho bạn. 

Những điểm cộng cho giải pháp niềng răng sứ 

Phương pháp niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ – mang đến kết quả tuyệt vời 

Rất nhiều người ngại niềng răng kim loại vì nhìn tương đối mất thâm mỹ, nhất là khi cười. Niềng răng sứ thì đỡ hơn niềng răng kim loại vì được làm bằng sứ nên khí cụ mắc cài có màu sắc tương đồng trên răng, không quá lộ liễu giúp khách hàng tự tin hơn khi đeo chúng. 


Ưu thế về sự thân thiện với người dùng 

Vậy liệu mắc cài bằng sứ thích hợp với cơ địa con người, không gây dị ứng như khi sử dụng mắc cài kim loại. Cộng thêm khí cụ niềng sứ có ít gờ cạnh nên không làm người ứng dụng có cảm giác vướng víu cho môi cũng như má. 

Niềng sứ không cảm thấy bị ê buốt răng nhiều 

Khi sử dụng niềng sứ, đặc biệt là khí cụ niềng răng mắc cài sứ tự đóng có cấu tạo nắp trượt được tự động nên có thể cố định với dây cung trong rãnh mắc cài. Không để cho phần dây cung có độ ma sát với răng. Nên khi niềng các bạn sẽ không cảm thấy bị ê buốt răng nhiều như các loại mắc cài khác. 

Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu tiền? 

Thời gian cũng như chi phí điều trị cho một ca niềng sứ tùy thuộc vào vấn đề răng miệng cụ thể của từng người. Giá thành niềng răng mắc cài sứ thường mắc hơn so với niềng răng sứ tự đóng. 

Bình thường thời gian niềng răng sứ kéo dài từ 18 tháng tới 24 tháng và sẽ kéo dài lâu hơn tùy vào mức độ của răng các bạn. Cho nên, khách hàng phải trực tiếp đến nha khoa để được thăm khám, kiểm tra chính xác. 

Niềng răng mắc cài sứ có hai loại là niềng răng sứ bình thường và niềng răng mắc cài tự đóng sứ. Giá niềng răng mắc cài tự đóng cao hơn so với niềng răng mắc cài sứ thông thường, cụ thể niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu

- Giá niềng răng mắc cài sứ thường: 38 triệu/2 hàm 

- Giá niềng răng mắc cài sứ tự đóng: 49 triệu/2 hàm

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget