Implant hơn làm cầu răng và tháo lắp ở điểm nào?

Cắm ghép Implant là một công nghệ nha khoa mới bình phục răng cùng tỷ lệ thành công khá cao. Kỹ thuật này hiện đang được sử dụng ở nhiều trung tâm nha khoa và được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. 

Tác dụng của implant nha khoa 

Implant là cách tạo chân răng giả cắm chặt trong tế bào xương, để làm trụ nâng đỡ các răng sứ bên trên. Răng này có hình dáng và chức năng như những răng thật. Trường hợp mất một răng, nhiều răng, thậm chí mất răng toàn hàm do tai nạn, bệnh tật hoặc thiếu răng bẩm sinh đều có thể trồng implant. 


Để cấy được implant thì phải có kích thước xương chuẩn đủ để giữ vững được trụ implant khi cấy ghép trong xương hàm. Những thông số về kích thước xương sẽ được xác định qua phim chụp x quang, cắt lớp. Một số trường hợp chống chỉ định với cắm ghép implant như bệnh nhân mắc chứng máu khó đông, tim mạch, rối loạn tâm thần,… 

Implant hơn làm cầu răng và tháo lắp ở điểm nào? 

Cầu răng, hàm giả tháo lắp cùng với Implant đều có khả năng thay thế răng bị mất. 

- Làm cầu răng sứ là phải mài nhỏ bớt hai răng bên cạnh rồi chụp mão sứ lên trên, làm chúng yếu đi cùng với dễ dẫn đến sâu răng và dễ bị hư hỏng, cầu răng càng dài thì độ hư hỏng sẽ nhanh hơn. 


- Hàm giả tháo lắp thường bị lỏng lẻo hoặc rớt ra trong quá trình sử dụng nên không mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng và giảm ngon miệng khi ăn nhai. 

>>> Chắc hẳn bạn đang băn khoăn trồng răng sứ giá bao nhiêu, xác định chi phí cụ thể.

- Trụ Implant có khả năng được cấy trực tiếp vào xương cùng răng giả sẽ được lắp ráp ngay trên trụ Implant này. Một Implant được cấy ghép đúng phương pháp sẽ sở hữu tuổi thọ dài lâu và giúp mọi người có cảm giác ăn nhai như răng thật, tránh được vấn đề lỏng lẻo hoặc rơi rớt như những giải pháp trồng răng khác.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget