Niềng răng có gây hại gì hay không?

Mục tiêu của việc chỉnh nha này là giúp bạn có 1 nụ cười đẹp, hàm răng đều, thẳng và cuối cũng như là nhai hiệu quả, ít gặp bệnh răng miệng. Thế nhưng có phải mọi trường hợp đều có thể niềng răng và có gây hại gì cho sức khỏe hay không? 

Niềng răng là biện pháp chỉnh nha được sử dụng rất phổ biến ở các bệnh viện nha khoa. Đây là tiến trình sắp xếp, chuyển dịch răng về đúng vị trí trên cung hàm, cải thiện những khuyết điểm răng mọc hô, vẩu, lệch lạc lạc… Lực từ khí cụ mắc cài, dây cung, khay niềng được bác sĩ nha khoa nghiên cứu kỹ và ảnh hưởng lên răng theo đúng kế hoạch sẽ giúp dịch chuyển răng từng chút 1, cho đến khi hàm răng đều đặn như mong muốn. Chỉnh nha niềng răng sẽ giúp bạn khắc phục những khuyết điểm của hàm răng tối ưu nhất. 

Niềng răng có gây hại gì hay không? 

Nếu niềng răng đúng cách thì bạn sẽ không phải lo âu gì về vấn đề an toàn khi niềng răng. Về mặt hoàn mỹ, các răng lệch lạc, thưa, vẩu hàm trên móm được chỉnh sửa về vị trí đúng cho phép hàm răng đều đặn và đẹp hơn, khuôn mặt cũng hài hòa hơn sau khi niềng răng. Top những địa chỉ cho niềng răng trả góp uy tín, chất lượng.

Về mặt chức năng, niềng răng giúp điều chỉnh lại trục răng, khớp cắn giúp việc ăn nhai hoàn hảo hơn. Đặc thù, sử dụng niềng răng có giá trị điều trị đối với nhiều hiện tượng mô, móm, biến dạng mà không cần phải mài răng, cho phép bảo tồn các răng thật chắc khỏe cho người bệnh. Hiện tượng vệ sinh răng miệng sau khi chỉnh nha niềng răng trở nên thuận lợi, hạn chế được các tình trạng sâu răng, viêm nướu. 


Để việc triển khai niềng răng đạt tối ưu hiệu quả nhất, khách hàng cần tham khảo kỹ thuật ở những nha khoa uy tín (lựa chọn niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng tự buộc hoặc niềng răng sứ,... tùy theo nhu cầu của mình) cùng bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget