Răng implant có gây tình trạng hôi miệng không?

Thay thế răng mất với Implant là phương pháp trồng răng vượt bậc hơn hẳn so với những phương pháp truyền thống. Mặc dù vậy có một vấn đề mà hiện giờ nhiều người vẫn còn rất lo lắng là: răng implant có gây tình trạng hôi miệng không? 

Sau khi sở hữu răng implant, nhiều bạn thấy hôi miệng và cho rằng thủ phạm do cắm ghép implant gây ra nhưng thực tế có nhiều nhân tố khác gây nên vấn đề này: 

Nguyên nhân gây hôi miệng 

Nếu sau khi cấy ghép implant, chúng ta gặp phải vấn đề hôi miệng có thể là bởi: 

- Không chăm nom răng miệng thường xuyên và đúng phương pháp 

Lý do mọi người bị hôi miệng có thể là vì không thường xuyên vệ sinh răng miệng hoặc làm cho qua loa, không đúng phương pháp, tạo môi trường thuận lợi cho các vi khuẩn tái tạo trên nướu và lưỡi dẫn đến các bệnh về nướu và tình trạng sâu răng. Nếu không đánh răng hay súc miệng, thức ăn sẽ dính trên răng, thúc đẩy vi khuẩn phát triển nhanh hơn. 


- Trường hợp bị các bệnh viêm xoang, lở loét do cắn môi,… thì cũng có thể là nhân tố gây hôi miệng. 

- Hôi miệng có thể do các bệnh về tiêu hoá đặc biệt là hiện trạng trào ngược dạ dày,… 

- Hôi miệng do thói quen hút thuốc lá. 

>>> Muốn trồng răng nhưng một ca trồng răng sứ giá bao nhiêu là điều khiến nhiều người thắc mắc.

Khắc phục hiện tượng hôi miệng khi trồng răng implant

Nếu như hôi miệng do các bệnh lý răng miệng thì phải chữa trị triệt để những bệnh lý này trước, đồng thời thực hiện cạo vôi răng định kỳ với mục đích làm sạch những mảng bám xung quanh răng implant thì tình trạng hôi miệng sẽ được giải quyết. 


- Nếu như hôi miệng do dị ứng răng sứ hoặc do trồng implant không đúng công nghệ thì chuyên gia sẽ khám bệnh tình trạng sức khỏe răng miệng cũng như trụ implant giúp có thể tư vấn biện pháp khắc phục tối ưu nhất. Trường hợp cần thiết thì có thể cần thay răng sứ mới để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. 

Khách hàng cần ưu ý đến chế độ vệ sinh răng miệng hàng ngày. Chúng ta nên đánh răng đúng cách sau khi ăn cùng với trước lúc đi ngủ, vận dụng chỉ nha khoa cùng nước súc miệng giúp làm cho sạch các mảng bám xung quanh răng và implant, giúp khách hàng có hơi thở thơm mát hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget