Lưu ngay những thông tin hữu ích về bọc sứ

Từ xưa đến nay, hàm răng và nụ cười vẫn là yếu tố khách hàng quan tâm trên khuôn mặt. Nếu chẳng may răng bị khiểm khuyết, bạn sẽ làm gì? Hãy lưu ngay những thông tin hữu ích về bọc sứ dưới đây, nó sẽ giúp bạn giải tỏa vấn đề này.

Chúng ta đang có mục đích làm răng sứ vì những khuyết điểm trên răng như răng thưa, răng xỉn màu. 

Hiện nay có nhiều loại sứ thẩm mỹ nhưng bọc răng sứ ko phải loại nào cũng tốt. Tùy theo cơ địa của mỗi người, cần thẩm mỹ, khả năng tài chính…, y bác sĩ nha khoa sẽ tinh tế tư vấn cho phép bệnh nhân tuyển lựa bọc răng sứ loại nào tốt nhất phù hợp cho bệnh nhân.

Lưu ngay những thông tin hữu ích về bọc sứ

Đối với dòng răng sứ thẩm mỹ kim loại thì đặc điểm vượt trội là có độ bền độ cứng chắc và tổn phí thấp nhưng điểm yếu là tính tương hợp sinh học kém, chính vì thế dễ gây nên viêm nướu, đen viền cổ răng. Ngoài ra bây giờ còn có thêm dòng răng sứ toàn sứ chiếm lĩnh mọi điểm vượt trội về cả độ bền lẫn tính thẩm mỹ. Với chất liệu toàn sứ sẽ mang lại cho răng chúng ta vẻ đẹp tự nhiên, sống động y như răng thật, khi bị ánh sáng chiếu vào thì răng sẽ không bị ánh đen như các loại răng sứ tốt có sườn bằng kim loại và không gây kích ứng hay làm đen viền nướu.


Thời gian boc rang su tùy thuộc vào hiện tượng chúng ta và số lượng răng cần bọc sứ răng. Nên không thể ấn định thời gian được. Thông thường nếu làm răng sứ lẻ tẻ thì các bạn mất 2-3 lần thăm khám thời gian trung bình kéo dài trong 2 ngày.Với những quý khách bọc sứ cho răng thẩm mỹ 16 đến 20 răng toàn hàm thì thời gian thăm khám kéo dài khoảng 3 ngày.

Nha khoa Đăng Lưu là trung tâm nha khoa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa nói chung và răng sứ nói riêng. Với đội ngũ bác sĩ chất lượng, trình độ chuyên môn cao sẽ khiến các bạn thỏa mãn hài lòng nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget