Lợi và hại khi dán veneer

Bọc răng sứ veneer thẩm mỹ là một trong những chọn lọc tốt nhất dành cho những người muốn răng đều và đẹp hơn mà không phải mài răng nhiều. Lợi và hại khi dán veneer sẽ giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về dịch vụ.

Làm răng sứ veneer có tốt không còn tùy vào việc mọi người sử dụng đúng hiện trạng răng. Nếu răng khách hàng gặp phải các tình trạng này thì chọn răng sứ veneer là lựa chọn tốt nhất:

- Có nhu cầu làm răng sứ cho các răng cửa. Đối với răng hàm thì nên bọc các răng sứ khác vì dán răng sứ veneer không bảo phủ toàn bộ răng.

- Thưa răng, thân răng khá đều nhau, kích cỡ giữa các răng không chênh lệch quá lớn

- Răng mọc lệch lạc nhẹ để dễ điều chỉnh cho đều.

Do vậy, khi chúng ta quyết định bọc răng sứ veneer thẩm mỹ hay không cần phải tham khảo đến đặc điểm răng của mình dù đây là loại răng sứ thẩm mỹ tốt, đẹp. 

Lợi và hại khi dán veneer

Những ưu điểm khi dán veneer sứ là:

- Tính thẩm mỹ cao: làm veneer có màu sắc trắng và sáng tự nhiên, màu răng trắng dài lâu không bị xỉn. Khó ai có khả năng phân biệt được giữa nó và răng thật. Nó có độ trơn nên ít bị dính thức ăn.

- Độ bền cao, ổn định: Tuy làm răng sứ veneer mỏng Tuy nhiên nó vẫn đảm bảo được độ bền nhất định. đó là nhờ thành phần làm bằng sứ cao cấp từ phôi sứ nguyên khối. Tuổi thọ trung bình của nó từ 10 – 15 năm tùy theo cách chăm sóc răng của mỗi người.


Xem thêm dịch vụ: bọc răng sứ titan

- Hạn chế mài răng: dán veneer chỉ cần mài nhẹ men răng phía mặt ngoài răng thay vì mài 2 mặt trong và ngoài như bọc sứ nên tránh được sự xâm lấn vào tủy răng giúp phục hình răng hiệu quả và an toàn hơn.

Kĩ thuật làm răng sứ veneer thực hiện rất khó bởi vì nó rất mỏng, cần sự xác thực và tỉ mỉ ở các đường nét. Do vậy, khách hàng cần có trang thiết bị tân tiến để làm răng sứ.

Bên cạnh những mặt điểm nổi trội của làm veneer thì nó có 1 nhược điểm nhỏ nên không phải bất kì trường hợp nào cũng có thể thực hiện được.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget