Bọc sứ titan kim loại có những đặc điểm gì?

Bọc răng titan kim loại là giải pháp phục hình răng rất được ưa chuộng, nhằm cải thiện các khuyết điểm trên răng, cho phép răng đều đẹp và có độ thẩm mỹ cao, mang lại sự ưng ý nhất cho mỗi chúng ta.

Bọc răng sứ titan kim loại là giải pháp phục hình răng được rất nhiều đảo mọi người tin tưởng và chọn lựa để tiến hành vì những đặc điểm sau:

Bọc sứ titan kim Loại có những đặc điểm gì?

- Khả năng chịu lực tốt: răng sứ Titan kim loại có khả năng chịu được lực đè nén lên đến 900 Mpa, lực vặn xoắn hơn 150N, lớn hơn gấp nhiều lần so với răng thật, nhờ thế hoàn toàn có thể đảm nhận vai trò ăn nhai tốt trong một thời gian rất dài.

- Độ bền vững lâu dài: bọc răng sứ titan có thể chỉ định được trong thời gian rất dài, trung bình từ 5 – 10 năm, có khả năng lâu hơn nếu được chăm sóc và bảo vệ tốt. vì thế người ứng dụng không phải sử dụng bọc lại nhiều lần, gây tốn kém và tác động đến chất lượng răng thật.

- Phí tổn thấp: răng sứ thẩm mỹ Titan kim loại là dòng răng sứ thẩm mỹ có mức giá tiền thấp khi sử dụng phục hình răng thẩm mỹ hay cải thiện hạn chế trên răng, bởi vậy thích hợp với mục đích của tất cả bệnh nhân, là loại răng sứ được chọn lọc nhiều nhất.


- Không nguy hiểm, không gây dị ứng cho cơ địa con người: bọc răng sứ titan kim loại hoàn toàn không gây tác động đến sức khỏe con người, khả năng tích hợp sinh học cao với các mô sống.

Tuy nhiên, bọc răng kim loại titan cũng có một số nhược điểm so với những dòng răng toàn sứ: thân răng sứ Titan có màu hơi đục, tính phản quang kém khi có ánh sáng chiếu vào và dễ đen viền chân răng do lõi răng sứ bị oxy hóa trong tiến trình chỉ định.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget