Thời gian niềng răng tự buộc là bao lâu?

Niềng răng mắc cài tự buộc có nhiều ưu điểm tuyệt vời như hiệu quả cao, rút ngắn thời gian chữa trị, tránh được các bệnh lý tái phát và áp dụng chữa trị được cho nhiều tình trạng như móm, hô, răng mọc lệch, răng mọc chen chúc,… 

Cấu tạo của niềng răng mắc cài tự buộc 

Sự thay thế thun buộc bằng nắp trượt tự động là mấu chốt làm cho nên tác dụng của phương pháp sử dụng niềng răng mắc cài tự buộc. Hệ thống nắp trượt sẽ cho phép cố định dây cung trong rãnh mắc cài, hạn chế ma sát với răng cũng như hạn chế bung tuột, ứng dụng răng di chuyển mau chóng về vị trí hi vọng. 


Cũng do độ bền chắc cũng như cố định của mắc cài tự buộc mà người chỉnh nha niềng răng không nên mất nhiều công để thiết kế cũng như tái khám để gắn lại mắc cài. 

Về cấu tạo: khí cụ niềng răng mắc cài tự buộc có thiết kế nhỏ gọn cũng như rất linh động. Khi sử dụng lên răng sẽ không còn nhìn thấy Các cái dây thun có màu kém thẩm mỹ. Mắc cài tự đóng được khiến từ chất liệu đặc biệt, không bị bám sắc màu đến từ thức ăn đồ uống hàng ngày, dễ vệ sinh hơn. 

Thời gian niềng răng tự buộc là bao lâu? 

Bình thường để điều trị một tình trạng răng sẽ mất thời gian khoảng 18 – 24 tháng niềng. Điều này làm cho nhiều người e ngại vì tốn kém thời gian, đặc trưng là những người bận rộn, thường xuyên giao thiệp. Việc sử dụng các loại niềng răng mắc cài bình thường mất nhiều thời gian do trong quy trình sử dụng niềng răng dễ xảy ra bệnh lý bung tuột mắc cài, khiến cho biến dạng hướng chuyển dịch của răng. Đây chính là lý do mà niềng răng mắc cài tự buộc được ra đời. Đây là biện pháp lý tưởng nhất dành cho những người bận rộn bởi không chỉ thời gian điều trị nhanh chóng mà số lần tái khám cũng ít hơn. 


Ngoài lợi thế cho phép rút ngắn thời gian điều trị, niềng răng bằng mắc cài tự buộc còn được sản xuất riêng cho từng hiện tượng nên sẽ được đo đạc cẩn thận trên từng chiếc răng cần niềng. Sau tháo mắc cài sẽ không xảy ra hiện tượng bề mặt răng bị xước do hạn chế ma sát tối đa.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget