Những điểm nổi bật của niềng răng mắc cài tự buộc

Niềng răng mắc cài tự buộc là giải pháp được các bác sĩ chỉnh nha chẩn đoán là có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với kiểu mắc cài cổ điển và được áp dụng trong những hiện tượng răng không đều cũng như xô chệch phức tạp. 

Niềng răng mắc cài ổn định cũng được phân thành rất nhiều công cụ mắc cài khác biệt. Trong đấy, kỹ thuật niềng răng mắc cài sứ tự đóng được bác sĩ chỉnh nha nhận định cao nhờ vào nhiều lợi thế vượt trội. 

Những điểm nổi bật của niềng răng mắc cài tự buộc 

– Mắc cài tự buộc cho hiệu quả niềng răng nhanh chóng. Sự kết hơp của dây cùng hiện đại và chốt đóng tự động đã đem đến cho mắc cài tự buộc khả năng bám giữ chắc chắn trên mặt răng và đem lại kết quả chỉnh nha niềng răng mau chóng. 

Sự ổn định mà mắc cài tự buộc tạo ra cho lực kéo răng của dây cung cho phép răng di chuyển đúng hướng, theo tiên lượng ban đầu của bác sỹ. 

- Sử dụng niềng răng mắc cài tự buộc giảm ma sát cho răng nhờ nắp trượt tự động có thể đóng mở linh động cùng chức năng chính là giữ cho dây cung ổn định trong rãnh trượt. 


- Niềng răng mắc cài tự buộc có mức độ bền chắc và ổn định. Người sử dụng niềng răng mắc cài tự buộc không phải mất rất nhiều công thiết kế và tái khám giúp gắn lại mắc cài. bình thường, số lần tái khám là đến từ hai – 3 tháng/lần. 

- Mắc cài tự buộc có thiết kế nhỏ gọn cũng như rất linh động. Khi mang lên răng sẽ không còn nhìn thấy nhiều cái dây thun có màu sắc kém thẩm mỹ. Mắc cài tự buộc được khiến đến từ vật liệu độn đặc thù, không bị bám màu đến từ thức ăn ăn uống hàng ngày cũng như thuận tiện vệ sinh hơn. 

Ở trên là những giá trị vượt trội của mắc cài tự buộc mà các các loại niềng răng cổ điển không đem đến. Tuy chi phí của mắc cài tự buộc có cao hơn song hiệu quả nó tạo ra sẽ khiến khách hàng hài lòng hơn nhiều.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget