Phẫu thuật hàm hô có gây hại gì không?

Phẫu thuật hàm hô là phương pháp hoàn hảo giúp bệnh nhân giải quyết tối ưu khuyết điểm vẩu bởi vì sự phát triển quá mức của cấu trúc khung xương hàm.

Hàm hô là trường hợp răng hoặc khung xương hàm trên nhô về phía trước quá mức gây mất thẩm mỹ cũng như tác động đến chức năng nhai. Nguyên do gây hàm vẩu có thể do bẩm sinh hoặc thói quen sinh hoạt xấu từ nhỏ.


Có thể chia tình trạng hô thành 3 trường hợp là hô vì răng, do hàm và hô do cả hàm cũng như răng. Mỗi tình trạng sẽ có phương pháp chữa trị hợp lý. Hô do răng thì thường được chữa trị bằng giải pháp niềng răng hô. Nếu hô do hàm thì áp dụng phẫu thuật hàm hô là tối ưu nhất. Còn với trường hợp hô do cả hàm và răng thì phải kết hợp niềng răng với phẫu thuật hàm hô.

Phẫu thuật hàm hô có gây hại gì không?

Nhắc đến hai từ “phẫu thuật” thì nhiều người hay liên tưởng đến cảm giác đau, e sợ nguy hiểm. Thế nhưng phẫu thuật hàm hô không như các bạn tưởng tượng. Việc cắt xương và ghép xương để cắt bỏ vấn đề vẩu hàm cũng giống như khách hàng phẫu thuật chữa gãy xương bình thường.

– Phẫu thuật hàm hô khắc phục dứt điểm khiếm khuyết về hàm chỉ sau 1 lần phẫu thuật duy nhất.

– Được triển khai nhanh chóng và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

– Cải thiện tính thẩm mỹ, giúp nét mặt cân xứng và thay đổi khớp cắn, cho phép ăn nhai thuận lợi hơn.

– Cải thiện phát âm, tránh những bệnh lý do bệnh hô gây ra như: chứng đau nửa đầu, viêm đau khớp thái dương,…


– Bảo đảm phẫu thuật thành công và kết quả hồi phục tốt nhất khi bệnh nhân tuân theo các chỉ định và chỉ dẫn của chuyên gia bác sĩ.

Tuy nhiên chúng ta nên lưu ý đây là kĩ thuật thẩm mỹ đòi hỏi phải được thực hiện bởi các cơ sở nha khoa hàng đầu với đội ngũ chuyên gia giỏi, kinh nghiệm nhiều mới thực hiện được ca phẫu thuật hàm hô an toàn và hiệu quả cho khách hàng. Vì vậy, lựa chọn trung tâm nha khoa uy tín là điều không thể thiếu góp phần tạo nên thành công cho ca điều trị của bạn nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget