Các loại niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ

Niềng răng mắc cài sứ là 1 phương pháp chỉnh nha có nhiều lợi thế, cho phép chúng ta sở hữu hàm răng đẹp cũng như nụ cười xinh trong suốt quá trình điều trị. Đây là lựa chọn hiệu quả cho các bạn khi quyết định niềng răng nha khoa. Bên cạnh đó chi phí cấy ghép implant bao nhiêu tiền?

Các loại niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ gồm hai loại:

- Niềng răng mắc cài sứ cổ điển: có màu giống như màu răng. Khi đưa mắc cài niềng răng sứ người ngoài khó nhận ra các bạn đang niềng răng. Niềng răng thẩm mỹ theo phương cách này đạt được thẩm mỹ hoàn hảo trong quá trình điều trị. Nhưng nhược điểm của cách này ấy là mức giá cao hơn so với mắc cài kim loại inox.


- Niềng răng mắc cài sứ tự buộc : Đây là phương cách chỉnh nha tân tiến, mang lại hiệu quả trong thời gian ngắn hơn cũng như đạt thẩm mỹ hoàn hảo hơn so niềng răng bằng mắc cài cổ điển. Mắc cài được kết hợp với dây cung mới mang lại kết quả hiệu quả cũng như cực đáng tin cậy. Nắp trượt trên mắc cài sở hữu công dụng như 1 nắp đậy để giữ chắc dây cung vào khe mắc cài, giúp răng chuyển dịch.

Mắc cài này không sử dụng thun buộc do tác dụng tự động trượt của dây cung, bởi thế giúp quý khách có khả năng vệ sinh dễ dàng, giúp giảm đau tối đa và số lần tái khám cũng rút ngắn rất nhiều.

Chi phí niềng răng mắc cài sứ bao nhiêu?

Băn khoăn niềng răng bao nhiêu tiền là câu hỏi của rất nhiều khách hàng. Giá niềng răng sứ tốn kém hơn so với giá của mắc cài kim loại. Sỡ dĩ như vậy bởi nó thẩm mỹ hơn mắc cài kim loại và chắc chắn hơn mắc cài nhựa. Tuy nhiên phương pháp này có nhược điểm ấy là dễ bị vỡ, sứt mẻ, trừ khi bạn thực hiện chế độ chăm sóc phù hợp.


Mắc cài sứ không bị mòn bởi nó cứng hơn so bằng men răng và men răng có khả năng bị hư hỏng nếu bạn cắn vào khí cụ niềng răng này. Bởi vậy, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ để chỉnh sửa chúng không chỉnh sửa chúng không làm ảnh hưởng đến răng của khách hàng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget