Điều trị hàm hô nên niềng răng hay phẫu thuật?

Giải pháp phẫu thuật hàm hô từ khi xuất hiện tại Việt Nam đã mang lại cho hàng ngàn người một nụ cười rạng rỡ, tự tin, xóa bỏ mọi rào cản để tự tin hơn trong giao tiếp và nâng cao chất lượng cuộc sống. Ngoài ra chi phí tẩy trắng răng bao nhiêu tiền hiện nay?

Điều trị hàm hô nên niềng răng hay phẫu thuật?

Nếu như trước đây, phần lớn mọi người thường chọn lựa niềng răng để loại bỏ trường hợp răng hô vẩu, thì sự xuất hiện của cách phẫu thuật hàm mang lại một cuộc cách mạng toàn diện giúp hàm răng chắc khỏe và đều đẹp như ý.

Trong khi niềng răng hô thẩm mỹ chỉ hiệu quả cho tình trạng hô do răng, thì nếu như hô bởi hàm, phẫu thuật chỉnh hàm là phương cách duy nhất. Chỉ qua 1 ca phẫu thuật khoảng 2, 3 giờ, khách hàng sẽ không còn phải lo ngại về vấn đề hàm hô của mình nữa.


Niềng răng thẩm mỹ và giải phẫu hàm là 2 phương cách hoàn toàn không giống nhau, chúng chỉ bổ sung cho nhau chứ chẳng thể thay thế nhau. Bởi vậy, chọn lựa phương pháp nào còn tùy thuộc vào nguyên nhân gây hô vẩu của từng khách hàng.

Các bước phẫu thuật hàm hô móm, hàm vẩu

Khâu đầu tiên, y bác sĩ sẽ thăm khám toàn diện vùng răng miệng, tìm nguyên nhân và đưa ra phương pháp hợp lý. Sau đó, bác sĩ sẽ kiểm tra xem có cần niềng răng nha khoa trước phẫu thuật hay không?

Tiếp theo, Bác sĩ sẽ triển khai chụp phim X quang xương hàm mặt và khám sức khỏe tổng quát cho khách hàng. Và trước khi phẫu thuật, khách hàng sẽ được gây mê trong phòng mổ vô khuẩn tuyệt đối theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.


Dựa trên nguyên do hàm vẩu, hàm hô bác sĩ sẽ tiến hành một trong các cách phẫu thuật sau đây:

- Vẩu hàm trên: Thường sẽ cắt tiền đình hàm, nhổ 2 răng số 4, đẩy lùi xương hàm về sau.

- Vẩu hàm kèm hở nướu: Sử dụng kỹ thuật Lefort I để đẩy hàm lùi về sau giúp điều trị hô và hở nướu hiệu quả.

- Hô hai hàm: Phẫu thuật cắt tiền đình hàm trên, dưới, nhổ 2 răng số 4 đẩy lùi về sau.

Các bạn nên đến các trung tâm Nha khoa uy tín để được Bác sĩ thăm khám cụ thể để đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, an toàn và hiệu quả nhất cũng như chi phí niềng răng hay phẫu thuật răng hô chính xác nhé!

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget