Giải đáp "cấy ghép implant có đau không?"

Cấy ghép implant nha khoa là kỹ thuật phục hình răng cho các trường hợp bị mất 1 hoặc nhiều răng, thậm chí mất toàn bộ răng. Tuy là phương pháp trồng răng giả mới nhưng phương pháp này đã mau chóng khẳng định được vị thế của nó nhờ những ưu điểm vượt trội so với các công nghệ phục hình nha khoa bình thường như hàm tháo lắp, cầu răng, hàm giả,…

Implant nha khoa là phương cách thay thế chân răng đã mất với trụ titan cứng chắc, là phương pháp phục hình răng bị mất mà không làm phải mài răng làm ảnh hưởng đến răng bên cạnh như những phương pháp trồng răng khác.

Giải đáp "cấy ghép implant có đau không?"

Cấy ghép implant có đau không là mối bận tâm, lo lắng của nhiều khách hàng. Việc cay ghep implant hiện nay đã khác trước rất nhiều. Nếu như quy trình thực hiện đúng quy chuẩn và được thực hiện bởi bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm thì bạn nên yên tâm và không phải lo lắng đến việc trồng răng implant có đau không.


Đầu tiên bác sĩ đặt trụ Implant vào trong khung xương hàm, nơi vị trí răng bị mất. Do đó, lúc đặt trụ sẽ phải đồng thời ảnh hưởng đến cả nướu cũng như xương hàm. Nếu lợi bị đóng kín các y bác sĩ sẽ dùng tách lợi, xương hàm tiêu hõm sẽ cần phẫu thuật ghép xương. Trụ răng này đảm nhiệm vai trò như một chân răng đã bị mất. Kế đến, khi trụ răng đã tích hợp chắc chắn vào xương hàm thì bác sĩ sẽ tạo một mão răng sứ gắn chặt lên trụ răng implant tạo thành một răng giả hoàn chỉnh giống y như răng thật.

Giải pháp khắc phục cơn đau trong quá trình cấy răng implant?

Để khắc phục cơn đau trong quá trình cấy răng implant thì những y bác sĩ cần kiểm soát những vấn đề sau:

– Lúc triển khai thao tác đặt trụ răng vào trong khung xương hàm cần phải chính xác, nhanh gọn.

– Lúc ứng dụng trụ răng vào trong xương hàm cần phải khéo léo để không gây dao kéo rất nhiều cho mô mềm cũng như xương hàm.


– Tiến trình đặt trụ cần đảm bảo không hề chảy máu nhiều cũng như phải được cầm máu một cách nhanh chóng

– Trước khi thực hiện đặt trụ răng thì bệnh nhân phải được gây tê đảm bảo không đau đớn, không nguy hiểm cũng như kê toa thuốc giảm đau ê tốt nhất sau khi xuất viện về nhà cho khách hàng.

Mong rằng với những chia sẻ cấy ghép implant có đau không? của chúng tôi đã giúp khách hàng yên tâm hơn về vấn đề này. Để cấy ghép implant an toàn và hiệu quả thì cách tốt nhất nên chọn cấy ghép implant ở đâu tốt, uy tín và chất lượng nhất nhé.
Bài đăng Mới hơn
Sau
Đây là bài viết cũ nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget