Tẩy trắng răng bằng laser được thực hiện như thế nào?

Hiện nay, có rất nhiều khách hàng tìm đến các trung tâm nha khoa để tẩy trắng răng bằng tia laser bởi lẽ các cách làm trắng răng tại nhà không cho kết quả như mong đợi. Với công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hiện đại, tẩy trắng răng laser whitening sẽ đem lại cho bạn một hàm răng trắng sáng như mong đợi. Vậy tẩy trắng răng bằng laser được thực hiện như thế nào? Những chia sẻ dưới đây hy vọng giúp khách hàng hiểu rõ hơn thắc mắc này nhé.

Phương pháp tẩy trắng răng tại nha khoa là sự lựa chọn an toàn, cho hiệu quả nhanh chóng, lâu dài nhưng không phải bất kì ai cũng phù hợp để sử dụng. Nếu khách hàng đang gặp những bệnh lý về răng miệng thì cần chữa trị hết rối mới áp dụng phương pháp này. Ngoài ra tẩy trắng răng bằng laser không cho hiệu quả đối với những trường hợp răng bị nhiễm màu bẩm sinh, nếu khách hàng muốn răng mình nhìn thẩm mỹ hơn thì có thể tiến hành bọc răng sứ.

Tẩy trắng răng bằng laser được thực hiện như thế nào?

Cách thực hiện phương pháp làm trắng răng dưới sự kích hoạt của tia sáng laser được thực hiện nhanh gọn, hiệu quả:

Bước 1: Khám và kiểm tra tổng quát tình trạng sức khỏe răng miệng

Bệnh nhân được thăm khám tổng quát, đánh giá vấn đề chung của răng miệng, xây dựng phác đồ điều trị trên thước đo màu răng.

Bước 2: Cách lý môi, lợi và vệ sinh răng miệng sạch sẽ chuẩn bị sẵn sàng cho quá trình tẩy trắng

Răng miệng của khách hàng sẽ được làm sạch và sử dụng khí cụ cách ly môi cũng như bôi gel bảo vệ nướu.

Bước 3: Bôi thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng

Với sự hỗ trợ của các dụng cụ nha khoa chuyên dụng, thuốc tẩy sẽ được phủ đều khắp bề mặt răng, tránh làm thuốc dây ra lợi cũng như môi, lưỡi và má.

Bước 4: Kích hoạt thuốc bằng tia sáng laser

Dưới tác động của ánh sáng laser làm hoạt hóa phân tử tẩy màu, răng trắng đều từ bên trong ra bên ngoài cũng như khắp men răng. Thông thường một ca tẩy trắng răng kéo dài khoảng từ 60 phút.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget