Phục hình răng thẩm mỹ bằng cách bọc răng sứ veneer

Thực hiện mặt dán sứ Veneer giúp chỉnh hình hoàn mỹ cho răng là phương cách được bộ phận lớn khách hàng lựa chọn. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ thêm nhiều kiến thức về phương cách này.

Các đối tượng nào nên bọc răng sứ veneer?

Mặt dán sứ Veneer hay bọc răng sứ veneer 3D là phương cách được triển khai cho hầu hết phần đông các đối tượng gặp các khuyết điểm sau:

- Những trường hợp răng bị nhiễm màu nặng

- Răng thưa, 2 răng cửa có kích thước to hơn những răng còn lại.

- Răng sứt mẻ, bể vỡ.

- Răng cửa bị tổn thương.


Để thực hiện bọc răng sứ, y bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám, kiểm tra trường hợp, số lượng răng cần phục hình, lên kế hoạch bọc răng sứ veneer thẩm mỹ phù hợp và mang lại kết quả hoàn mỹ hiệu quả nhất.

Ưu điểm của giải pháp bọc răng sứ veneer

Răng sứ veneer 3D hay mặt dán sứ veneer thẩm mỹ 3D là phương cách được đa số bệnh nhân lựa chọn bởi các lợi thế đặc biệt như:

- Ăn nhai thoải mái do mặt dán sứ Veneer tương đối mỏng được gắn vào răng sẽ không làm bạn cảm thấy vướng víu.

- Màu sắc tươi tắn như răng thật.

- Không phải mài răng, bảo tồn răng thật tối đa, không cần lấy tủy và không ảnh hưởng đến những chức năng ăn nhai của răng.

- Không làm cho răng bị ê buốt sau khi tiến hành, cho phép chúng ta sở hữu hàm răng đều đẹp mau chóng và duy trì trong thời gian dài.

Chăm sóc sau phục hình răng sứ Veneer

Cũng giống như những dòng răng sứ được gắn ổn định lên răng khác, việc vệ sinh răng sứ veneer cũng không quá khó khăn, các bạn chỉ cần:

– Chải răng kết hợp chải lưỡi và súc miệng tối thiểu hai lần/ ngày sau khi ăn cũng như trước khi ngủ.


– Dùng chỉ nha khoa làm sạch những kẽ chân răng, các kẽ răng thưa bàn chải kẽ, tăm nha khoa giúp giải quyết đồ ăn tích tụ.

– Chúng ta hãy cố gắng làm cho sạch vùng cổ răng hoặc giữa bề mặt răng thật cũng như răng sứ veneer 1 cách kĩ lưỡng. Bởi vùng này cực dễ đọng thức ăn, nếu như không được làm sạch hàng ngày sẽ gây ra viêm lợi, nướu sưng tấy, đỏ, chảy máu, tụt lợi…

Bạn nên lưu ý mặt dán sứ veneer chỉ thực hiện trong những trường hợp răng khá đều, răng không quá đen hoặc răng bị mòn gẫy vỡ ít. Nếu còn nhiều thắc mắc, có thể đến Nha khoa Đăng Lưu để được bác sĩ tư vấn kĩ lưỡng hơn nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget