Quy trình cắm ghép Implant chất lượng cao

Implant là các trụ kim loại được đặt vào xương hàm phía dưới nướu nhờ phẫu thuật nha. Sau khi đặt Implant vào vị trí, Bác sĩ sẽ lắp phần răng giả lên trụ implant tạo thành một răng hoàn thiện bền chắc như răng thật.

Ưu điểm của răng Implant là gì?

Phương pháp trong rang implant đang là giải pháp phục hình răng hàm được ưu ái nhất hiện nay với nhiều ưu điểm nổi bật đó là:

- Implant chắc chắn như răng thật

Các trụ implant được gắn chặt vào khung xương hàm, chúng sẽ là chỗ bám chắc chắn cho răng giả. Chính sự gắn chặt này giúp cho răng phục hình trên Implant đẹp hơn và bền hơn so với việc làm cầu răng hay các hàm giả thông thường.


- Cảm giác hoàn toàn dễ chịu khi ăn nhai

Cắm ghép Implant không bị cộm hay gây ra mùi khó chịu như khi đeo cầu răng. Hơn nữa, răng mới thích ứng hoàn toàn với hàm nên việc ăn nhai diễn ra bình thường như răng thật.

Quy trình cấy ghép răng Implant chất lượng cao

Đầu tiên, Bác sĩ sẽ thăm khám vấn đề răng miệng trước khi triển khai cấy ghép răng với mục đích xác định tình hình sức khỏe răng miệng để đưa ra hướng điều trị tốt nhất. Tiếp đến, kỹ thuật viên tiến hành chụp phim với mục tiêu kiểm tra tế bào xương, cùng chiều cao xương của khách hàng có phù hợp với kỹ thuật cấy ghép răng hay không. Sau đó, Bác sĩ sẽ trao đổi và thống nhất kế hoạch điều trị với khách hàng, gồm phác đồ điều trị, thời gian điều trị, chi phí, trình tự thanh toán và giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng.


Bước vào khâu cấy ghép Implant, bác sĩ sẽ đưa trụ Implant titan vào xương hàm ngay tại vị trí mất răng tạo nên một chân răng nhân tạo để giữ chắc chắn răng sứ bên trên. Và thời gian chờ cho trụ Implant tích hợp được với tế bào xương là từ khoảng 6 tới 12 tuần hoặc lâu hơn. Trong thời kì chờ lành thương, chuyên gia sẽ gắn răng tạm để đảm bảo sinh hoạt bình thường cho khách hàng. Cuối cùng, khi răng sứ đã chế tạo xong, Bác sĩ sẽ tiến hành gắn răng sứ trên Implant hình thành những chiếc răng mới có màu sắc và hình dáng giống như răng thật.

Dịch vụ phục hình răng này tương đối phức tạp, thế nên các bạn cần tìm xem xét kĩ càng cấy ghép implant ở đâu tốt? trước khi điều trị để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ và an toàn cao cho bản thân nhé!

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget