Tẩy trắng răng bằng kỹ thuật nào tốt nhất?

Phương pháp tẩy trắng răng là phương pháp nha khoa được tiến hành bằng cách ứng dụng những hóa chất có trong thuốc tẩy, kết hợp với năng lượng ánh sáng kích hoạt làm thay đổi màu răng. Đây là một trong các cách làm trắng răng ố vàng được nhiều người ưa thích vì có sự an toàn khi thực hiện và thời gian thực hiện cũng nhanh chóng. 

Không chỉ có hiệu quả trong việc loại bỏ từ sâu bên trong những lớp ngà răng ố vàng mang lại một hàm răng trắng sáng đều màu tự nhiên và bảo đảm những ưu điểm nổi trội.


Nhưng không phải mọi trường hợp đều có thể áp dụng phương pháp này, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe tẩy trắng răng không chỉ ứng dụng ở các nữ giới đang mag thai hoặc trẻ em dưới 16 tuổi, các khách hàng đang mắc bệnh về viêm nướu, cổ răng quá mòn hay răng sâu, sứt mẻ quá đông. Tùy vào từng trường hợp rõ ràng mà bác sĩ sẽ giải đáp cho có vì thế tẩy trắng hay không và phương pháp tẩy trắng hiệu quả nhất. 

Tẩy trắng răng bằng kỹ thuật nào tốt nhất?

Bây giờ, có khá nhiều phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả được đông đảo mọi người triển khai nhưng không phải kỹ thuật nào cũng mang lại hiệu quả tốt, tẩy trắng răng loại nào tốt nhất. Tẩy trắng răng thường có hai giải pháp là tẩy trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng tại địa chỉ tẩy trắng răng uy tín.

– Tẩy trắng răng tại nhà là cách tẩy trắng răng khá đơn giản, ít tốn kém bằng: máng tẩy trắng, thuốc tẩy, miếng dán tẩy trắng hoặc những vật liệu tự nhiên như chuối, chanh, giấm… Nhưng, các kỹ thuật này thường cần phải tiến hành thường xuyên Nhưng kết quả mang lại không cao, độ trắng sáng của răng chỉ duy trì trong một thời gian ngắn. Đôi khi nếu khách hàng lạm dụng thuốc tẩy trắng và ngay cả việc dùng chanh để những cách tẩy trắng răng cũng làm cho men răng bị hư tổn, răng dễ nhạy cảm khi ăn thức ăn nóng lạnh.


– Tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa là tẩy trắng răng hiệu quả tốt nhất. Bây giờ, với sự tiến bộ của nền nha khoa rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng hiện đại, tiên tiến đã được những trung tâm nha khoa ứng dụng hiệu quả như: tấy trắng răng bằng đèn plasma, tẩy trắng răng laser whitening và đặc trưng là phương pháp tẩy trắng răng siêu tốc. 

Các phương pháp này làm răng trắng theo nguyên tắc ứng dụng ánh sáng có bước sóng mạnh kích thích thuốc tẩy trắng răng tác động vào bề mặt răng cho phép răng trắng sáng tự nhiên từ bên trong. Kỹ thuật chỉ định đơn giản, nhanh chóng, không đau, không ê buốt răng, mang lại cho chúng ta hàm răng trắng sáng ngay lập tức và có khả năng duy trì từ 3 – 5 năm nếu bạn có chế độ chăm sóc tốt.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget