Các phương pháp tẩy trắng răng hiện nay

Hàm răng xỉn màu có ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và làm giảm tính thẩm mỹ cho nụ cười. Thật may mắn là ngày nay chúng ta có thể áp dụng các giải pháp tẩy trắng răng tiên tiến để nhanh chóng lấy lại màu răng ưng ý.

Tẩy trắng răng là dùng các hợp chất thoa lên bề mặt của răng và lợi phóng thích oxy nguyên tử, vốn là một chất oxy hóa khử mạnh sẽ oxy hóa các chất có màu nhiễm vào men răng, và kết quả là răng sẽ được tẩy trắng.


Bệnh nhân có thể chọn tẩy trắng răng tại nhà hay địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tùy theo mục đích của mình và áp dụng của nha sỹ. Trước khi tẩy trắng răng các bạn cần phải làm vệ sinh răng miệng và bảo đảm sức khỏe răng miệng trước khi tẩy răng trắng như: lấy sạch vôi răng, điều trị viêm nướu, trám tạm những răng bị sâu hay lộ ngà để tránh sự nhạy cảm quá mức trong quá trình tẩy trắng răng.

Các phương pháp tẩy trắng răng hiện nay

Có nhiều phương pháp tẩy trắng răng nhưng nhiều người băn khoăn không biết nên tẩy trắng răng loại nào tốt nhất. Vậy hãy tham khảo qua 2 phương pháp làm trắng răng phổ biến sau đây nhé.

- Tẩy trắng răng tại nhà: vận dụng chất liệu từ thiên nhiên. Những nguyên liệu có thể giúp các bạn tẩy trắng răng không yêu cầu cao mà dễ kiếm như: dâu tây, giấm táo, baking soda hoặc các loại rau củ quả giòn. Kiên trì áp dụng hàng ngày, hiệu quả sẽ đến sau 1-2 tháng tùy theo men răng của các bạn. Hoặc có thể sử dụng ngậm máng thuốc tại nhà. Dịch vụ này gồm tiến trình như sau:

+ Tới gặp y bác sĩ nha khoa để được tư vấn về hiện tượng hiện tại của răng.

+ Chuyên gia lấy dấu răng và tuyển lựa loại máng vừa với hàm răng của các bạn.

+ Triển khai theo hướng dẫn của bác sĩ nha khoa.


- Tẩy trắng răng tại phòng khám: phương pháp tẩy trắng răng an toàn nhất và được rất nhiều người tin dùng là Laser Whitening. Chỉ với 60 phút chỉ định tẩy trắng răng laser whitening tại phòng khám nha khoa, các bạn đã có một hàm răng trắng sáng, chắc khỏe với nụ cười tự tin.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget