Hậu quả răng khôn mọc ngầm

Phát hiện răng khôn mọc ngầm thì cần phải có giải pháp xử lý nhanh chóng, vì hậu quả mà cái răng này gây ra cho chúng ta là chẳng thể lường trước. 

Răng khôn mọc ngầm hay răng khôn bị lợi trùm là do răng khôn mọc trễ hơn so với cái răng cố định trên cung hàm và thường không còn đủ chỗ dành cho nó.

Hậu quả răng khôn mọc ngầm

Hầu hết những trường hợp mọc răng khôn đều làm cho khổ chủ cảm thấy đau đớn, khó chịu, gây sưng tấy tại vị trí đang mọc, có khi lại hành sốt vài ngày và còn kèm theo những dị ứng về sức khỏe răng miệng, bằng mắt thường sẽ không nhìn thấy được chỉ khi chụp phim khách hàng mới có khả năng phát hiện được sự hiện diện của răng khôn này.

>>> Tìm hiểu để biết cách chọn nha khoa tốt nhất tphcm, nhổ răng khôn an toàn.

Nếu răng khôn bị lợi trùm gần với ống chứa dây thần kinh thì sẽ khiến cho khách hàng bệnh cảm thấy đau đớn, thậm chí là mất đi một số giác quan. Ngoài ra, khi răng khôn bị lợi trùm sát với chân răng số 7 thì sẽ đạt được chân răng này bị tiêu xương và hậu quả cuối cùng là răng chẳng còn.


Không những thế, khi răng này mọc ngầm sẽ đẩy các răng khác về 1 phía, gây ra hiện tượng răng chen chúc. Trong một số trường hợp đau răng khôn không được chữa trị kịp thời còn dẫn đến tình trạng gây viêm nhiễm mắt, mũi, gây do vậy những biến chứng đặc biệt nghiêm trọng, thậm chí đe dọa đến tính mạng mà bệnh nhân chẳng thể tiên liệu được. Vậy phải làm sao, có nên nhổ răng khôn không?

Với các kiến thức về tác hại của răng khôn mọc dưới lợi, nhổ bỏ răng khôn tại nha khoa uy tin sẽ là tuyển lựa khôn ngoan giúp chúng ta ngăn chặn được các phản ứng xấu nguy hiểm cho sức khỏe mà còn chấm dứt được các cơn đau dai dẳng, phục hồi mục đích ăn uống và sinh hoạt hằng ngày. Sau khi nhổ răng, khách hàng sẽ được chăm sóc hậu phẫu, giảm thiểu thời gian lành thương.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget