Phương pháp tẩy trắng răng Laser Whitening

Dịch vụ tẩy trắng răng với công nghệ Laser Whitening được chẩn đoán là phương pháp tẩy trắng răng an toàn, hiệu quả và có tính thẩm mỹ cao nhất thời điểm hiện tại.

Tẩy trắng răng bằng Laser Whitening là việc thực hiện bước sóng Laser dạng chùm đẩy nhanh các bước phản ứng hóa học của thuốc tẩy trắng. Dưới sự kích hoạt của thuốc tẩy trắng răng và ánh sáng từ tia laser, rút ngắn thời gian tẩy trắng còn khoảng 40 – 45 phút cho toàn bộ quy trình tẩy trắng răng laser whitening.

Phương pháp tẩy trắng răng Laser Whitening

Tẩy trắng răng bằng biện pháp Laser Whitening hoạt động trên cơ chế tích hợp quy trình sóng laser dạng chùm, với khả năng làm tăng tốc độ các phân tử thuốc tẩy tráng xâm nhập sâu vào men răng vì thế có khả năng tiến hành hiệu quả cho đông trường hợp như: Răng xỉn màu mặt ngoài bởi vì mảng bám thực phẩm, răng bị nhiễm màu kháng sinh và tất cả những trường hợp muốn có màu răng trắng bóng hơn. Thế tẩy trắng răng loại nào tốt nhất hiện nay.

Để việc tẩy trắng mang lại hiệu quả như mong muốn muốn thì chuyên gia nha khoa sẽ cạo vôi làm sạch các mảng bám trên răng của các bạn. sau khi đó sẽ dùng một hoạt chất có tác dụng bảo vệ nướu được che lên nướu, khi nướu chắc chắn được bảo vệ, chuyên gia nha khoa mới thực hiện thoa thuốc tẩy trắng có nồng độ cao lên bề mặt của răng. Thuốc tẩy trắng khi được ánh sáng của đèn Lazer chiếu vào sẽ xảy ra phản ứng hóa học bên trong của răng, cắt đứt những chuỗi protein tạo màu, làm răng trắng dần từ trong ra ngoài, mà hoàn toàn không làm tác động đến men răng của chúng ta. Sau khi kết thúc các bước tẩy trắng, răng bạn có thể sẽ hơi buốt, thế nhưng khách hàng đừng băn khoăn, cảm giác đấy sẽ giảm dần vài giờ sau đó.



Tẩy trắng răng laser là một sự đầu tư xứng đáng để có được hàm răng trắng bóng như ý, có thể đánh bật mọi vết ố vàng và sửa tình trạng nhiễm màu của răng ở mọi mức độ.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget