Hướng dẫn chăm sóc niềng răng hợp lý

Vấn đề răng trên cung hàm lộn xộn mọc không theo một vị trí làm mất đi sự cân xứng trên gương mặt. Triển khai niềng răng giúp khắc phục những tình trạng hàm răng không đều để đạt được hiệu quả tốt nhất là vấn đề được nhiều người quan tâm. 

Với sự phát triển của xã hội như ngày nay, nhu cầu làm đẹp tăng cao, sử dụng niềng răng đã không còn là 1 khái niệm chỉ dành riêng cho trẻ em hay những người trẻ tuổi nữa. Ở bất cứ một độ tuổi nào, nếu khách hàng có nhu cầu, chúng ta vẫn có thể tìm đến các địa chỉ làm đẹp để niềng răng, chỉ cần tuân thủ cũng như triển khai đúng theo lời dặn của chuyên gia nha khoa thì các bạn đã có thể có được hàm răng đều đẹp. 

Hướng dẫn chăm sóc niềng răng hợp lý 

Quy trình niềng răng có đau không? Niềng răng gây những biến đổi tới bạn bởi những khí cụ giúp nắn chỉnh răng sẽ có phần vướng víu và khiến cho việc chăm sóc vệ sinh răng có phần khó khăn hơn. Chính vì vậy việc chăm sóc răng sau niềng cũng cần được quan tâm và chú trọng: 

+ Bạn nên vệ sinh răng miệng phù hợp trong quá trình niềng răng: Đánh răng hai lần/ ngày cùng bàn chải thường hài hòa cùng với bàn chải kẽ, súc miệng thường xuyên bằng nước súc miệng và dùng chỉ nha khoa thay cho tăm xỉa răng. 


+ Hạn chế việc đưa các chất kích thích, hạn chế ăn đồ ngọt, món ăn chứa nhiều đường, tinh bột vì chúng dễ gây sâu răng. Đồng thời, nên giảm bớt ăn những thức ăn cứng dài, vì điều này có thể gây ảnh hưởng tới dây cung niềng răng hoặc lực kéo của dây niềng. 

+ Khách hàng cần phải khám nha khoa niềng răng ở đâu tốt định kì để chuyên gia có thể theo dõi được quá trình dịch chuyển của răng, kịp thời phát hiện những bệnh lý bất thường phát sinh. Thông thường thời gian thăm khám chuyên gia là 1-2 tháng/lần. Đây là khoảng thời gian bắt buộc để có sự phối hợp giữa khách hàng và y bác sĩ cho liệu trình điều trị diễn ra thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget