Niềng răng thưa: phải mất bao lâu mới hoàn thành?

Răng thưa là tình trạng xuất hiện khe hở giữa các răng. Phương pháp niềng răng sẽ giúp cho quý khách giải quyết trường hợp này. Bác sỹ tiến hành sử dụng nhiều khí cụ ổn định hoặc tháo lắp lên răng, tạo một lực nhẹ thúc đầy đều cũng như liên tục giúp răng chuyển dịch lại gần nhau. 

Niềng răng dùng những khí cụ tạo lực giúp dịch chuyển vị trí các răng về vị trí quý khách hi vọng trên cung hàm, nên phải có một khoảng thời gian tương đối phù hợp. Thời gian niềng răng phụ thuộc vào tình trạng răng miệng, kỹ thuật đeo niềng răng, tuổi tác,… Ngoài ra, sự phát triển của khối xương sọ mặt cũng làm thúc đầy tới thời gian nắn chỉnh răng. 

Niềng răng thưa: phải mất bao lâu mới hoàn thành? 

Thời gian niềng răng bình thường để các răng về đúng vị trí bạn cần phải đeo sử dụng niềng răng khoảng 12 – 24 tháng. Và sau tiến trình niềng quý khách cần phải mang khi cụ giữ hàm trong khoảng 6 – 12 tháng để các răng ổn định. 

>>> Giá mới nhất 2018: niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền?

Tuy nhiên, cũng có nhiều trường hợp niềng răng có thể được rút ngắn hoặc kéo dài hơn là do một số nguyên nhân sau: 

– Tình trạng răng: Tùy vào độ nghiêm trọng của răng khấp khểnh cũng như mức độ không dễ của răng giúp niềng mà niềng răng mất bao lâu có thể kéo dài tới 3 năm. Đây là yếu tố không mong ước và cần kiểm tra kỹ lưỡng, có sự đánh giá xác thực của nha sĩ để đáng giá về độ khấp khểnh của răng. Chưa kể đến các hiện tượng nhổ răng hay mất răng và các vấn đề răng miệng có thể cần phải tiến hành đeo niềng răng lâu hơn. 


– Độ tuổi niềng răng: Theo nghiên cứu của các bác sĩ, sử dụng niềng răng ở trẻ em đơn giản và mau chóng hơn so với độ tuổi trưởng thành. Sở dĩ có sự không giống nhau này là do sự phát triển về cấu tạo xương cũng như các mô liên kết hàm răng đang trong thời điểm cố định nên có khả năng chỉnh sửa nhanh hơn cũng như dễ dàng dịch chuyển các răng theo ao ước. Trong Khi đó, hàm răng của người lớn gần như cố định tối ưu và để chỉnh nha đạt hiệu quả như mong muốn yêu cầu có lực ảnh hưởng chuẩn xác trong thời kì đủ dài. 

– Công nghệ niềng răng: Đây là yếu tố thúc đẩy nhiều tới việc bạn phải niềng răng trong bao lâu bởi các thao tác không xác thực của y bác sĩ sẽ không dễ mà đem đến hàm răng đều đẹp cũng như các lực tác động không đúng gây nhiều khó khăn khi đeo niềng. 

Để biết xác thực thời gian sử dụng niềng răng thưa mất bao lâu, hãy tới phòng khám nha khoa để chuyên gia chỉnh nha tư vấn cụ thể hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget