Niềng răng không mắc cài – Công nghệ niềng răng không đau

Niềng răng không mắc cài là kỹ thuật mà tương đối nhiều người đang muốn niềng răng thẩm mỹ cần biết. Theo các y bác sĩ khẳng định dịch vụ niềng răng không mắc cài hiệu quả không kém gì so với các phương pháp chỉnh nha mắc cài khác. 

Phương pháp chỉnh nha không mắc cài rất tiện dụng, bệnh nhân có thể tự thực hiện sử dụng khay tại nhà. Chuyên gia nha khoa chỉ cần chỉ dẫn bạn chi tiết cách đeo khay và vệ sinh ra sao, trình tự như nào để không nhầm lẫn. Điều này giúp khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian di chuyển đến địa chỉ nha khoa, phù hợp với khách hàng ở xa hoặc những người thường xuyên phải đi công tác. Niềng răng không mắc cài có công dụng không thì mọi người nên mang khay suốt trong ngày, để đạt được hiểu quả theo đúng lộ trình chữa trị. 

Niềng răng không mắc cài – Công nghệ niềng răng không đau 

Khay niềng răng ôm khít vào răng, niềng mà như không niềng. Bởi người đối diện không nhận ra khách hàng đang sử dụng chỉnh nha. Tuy nhiên các bạn sẽ có cảm giác hoàn toàn dễ chịu, không bị khó chịu hay đau nhức gì.
 
Với tính chất dễ dàng tháo lắp, niềng răng không mắc cài invisalign mang đến cho khách hàng sự thoải mái và an toàn trong suốt tiến trình niềng răng. Thường cứ sau 2 tuần bạn sẽ phải thay khay mới 1 lần. Mỗi lần thay khay răng bạn sẽ di chuyển từ từ trên cung răng đem lại lợi ích. 


Niềng răng tháo lắp invisalign cho bệnh nhân cảm giác thoải mái và an toàn, bạn sẽ không phải lo trường hợp thức ăn bị vướng vào mắc cài, sút mắc cài hoặc khó vệ sinh khi đeo mắc cài. Với khay niềng răng không mắc cài này bệnh nhân chỉ việc tháo ra ăn uống những món mình muốn, rồi vệ sinh sạch sẽ và mang khay trở lại mà không làm tác động đến quá trình điều trị. 

Tuy nhiên để giảm thiểu những tác động mạch lên mắc cài, làm tổn thương răng không gây nên cảm giác khó chịu đau đớn, bệnh nhân nên ăn những loại thực phẩm mềm, tránh ăn những thực phẩm cứng, giảm thiểu thực phẩm nhiều tinh bột và đồ ngọt,…

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget