Chi tiết hơn về các ưu điểm của niềng răng invisalign

Tính thẩm mỹ cao, tháo lắp dễ dàng, không đau và nhìn thấy trước được hiệu quả sau khi niềng là những ưu điểm tuyệt vời mà công nghệ niềng răng vô hình Invisalign mang lại. Đây là hình thức chỉnh nha được chú ý nhất ngày nay bởi hình thức hoàn toàn khác nhau so với những khí cụ niềng răng thẩm mỹ trước đây. 

Hiện tại, niềng răng trong suốt đang được giới thiệu rộng rãi đến công chúng với hai mẫu sản phẩm được khách hàng Việt yêu chuộng là niềng răng không mắc cài invisalign và niềng răng 3D Clear. Trong đó invisalign là dòng sản phẩm niềng răng được đánh giá cao hơn so với clear. 

Chi tiết hơn về các ưu điểm của niềng răng invisalign 

Điểm đặc thù của giải pháp này là đeo hàng loạt khay trong suốt có thể dễ dàng tháo lắp trợ giúp bạn cảm thấy thoải mái và an toàn trong quy trình niềng răng. Được cải tiến vượt trội về mặt hình thức và chế độ ảnh hưởng, niềng răng không mắc cài đang chiếm được thiện cảm của khách hàng nhờ những ưu điểm sau: 

- Thẩm mỹ 

Khay niềng được chế tác từ nhựa trung tâm nha khoa trong suốt có màu như màu răng thật, thế nên người đối diện rất khó nhận biết khách hàng đang trong tiến trình niềng răng. Đây là điểm cộng của niềng răng thẩm mỹ tháo lắp so với một số loại niềng răng thẩm mỹ truyền thống trước đây. 

- Tiện nghi 

Khi sử dụng khay niềng Invisalign, bạn có thể đơn giản tháo lắp nên sẽ rất tiện nghi trong sinh hoạt hàng ngày như vệ sinh hay ăn,… đặc biệt, bệnh nhân ở xa hoặc đi du học không cần đến phòng khám, các bệnh nhân vẫn có thể tự thay niềng răng thẩm mỹ theo chỉ dẫn của bác sỹ. 


- An toàn và dễ chịu 

Niềng răng trong suốt được chế tác từ nhựa trung tâm nha khoa đã được kiểm định kĩ lưỡng nên gần gũi với cơ địa. Nhờ vậy, trong suốt tiến trình niềng răng thẩm mỹ, bạn sẽ không gặp phải bất kì dị ứng hay phản ứng răng miệng nguy hiểm nào. 

Với chất liệu nhựa sinh học trong suốt dễ chịu với nướu và răng, chúng ta có thể yên tâm niềng răng chỉnh nha mà không phải lo lắng niềng răng có đau không hay có tác hại gì không. Mọi thứ trở nên dễ dàng hơn với bạn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget