Tìm hiểu tác nhân gây hôi miệng sau khi bọc sứ

Được xem là phương pháp làm răng sứ đem lại hiệu quả tối ưu nhất hiện nay, bọc răng sứ thẩm mỹ bằng công nghệ CT 5 chiều được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên sau khi bọc răng sứ có thể bị hôi miệng do nhiều tác nhân gây nên.

Những tác nhân gây hôi miệng sau khi bọc sứ

Bọc răng bằng sứ bị hôi miệng là vì răng sứ có vết nứt hoặc thức ăn bám vào rãnh răng sần sùi, gây mùi hôi miệng. Có thể bạn bị mắc bệnh hôi miệng từ trước khi bọc sứ, sau khi bọc răng bằng sứ mới phát hiện ra. Mặt khác nếu quy trình bọc răng bằng sứ y bác sĩ thực hiện không gắn răng sứ sát vào chân răng, khiến chân răng bị hở, vụn thức ăn và vi khuẩn tích tụ bên trong lâu ngày không được xóa bỏ, phân hủy thành mùi hôi miệng.

Sau khi bọc răng bằng sứ nên có chế độ chăm sóc răng tỉ mỉ hơn để không bị hôi miệng.

Sau khi tồn tại một thời gian trong vòm miệng răng sứ thẩm mỹ dưới tác động của nước bọt, hóa chất... cũng có khả năng bị oxy hóa và gây mùi hôi miệng nếu không vệ sinh răng miệng sạch sẽ, đúng cách. Ngoài ra, hiện trạng hôi miệng không phải vì bọc răng sứ mà vì chúng ta bị dị ứng với thành phần kim loại trong răng sứ, hoặc bị các chứng bệnh đường tiêu hóa, vệ sinh răng miệng kém... Đây cũng là những nguyên nhân gây hôi miệng khách hàng nên chú ý.


Có thể thấy việc chọn lựa cơ sở bọc răng sứ ở đâu uy tín, trình độ chuyên môn của bác sĩ giỏi... để đem lại kết quả không nguy hiểm, đẹp, không ê buốt khi bọc răng bằng sứ là một điều rất quan trọng, quý khách đòi hỏi xem xét thật kỹ lưỡng. Có nhiều giải pháp phục hình thẩm mỹ như bọc răng titan, bọc sứ cercon,..

Trên đây là những thông tin cần thiết chúng tôi muốn chia sẻ cho mọi người về giải pháp bọc sứ thẩm mỹ. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào bạn vui lòng liên hệ tới nha khoa để được các chuyên gia tư vấn giải đáp cụ thể nhất giúp bệnh nhân.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget