Giải đáp câu hỏi thường gặp về bọc sứ

Muốn bọc sứ nhưng có khá nhiều câu hỏi thắc mắc vì chưa hiểu khiến không ít người còn e dè. Đừng vội lo lắng nhé, sau đây là giải đáp cho những câu hỏi thường gặp giúp khách hàng yên tâm hơn.

Để hiểu về giải pháp này, quý khách nên biết những ưu thế khi làm răng sứ cho các trường hợp mà bọc răng sứ là công nghệ hiệu quả.

Ưu điểm của phương pháp bọc răng sứ

Với các tình trạng răng mọc sai lệch, không đều đặn trên cung hàm thì hay vì vận dụng giải pháp niềng răng truyền thống với thời gian đeo mắc cài lâu, chúng ta vẫn có thể chọn lựa chỉnh lại răng bằng kỹ thuật bọc răng sứ. Với công nghệ phục hình lại hình dáng của răng, bác sĩ và các biện pháp viên sẽ cho phép khách hàng chỉnh lại răng không đều với hình dáng và màu sắc giống như răng thật của mọi người. Tùy thuộc vào loại răng sứ thẩm mỹ quý khách tuyển lựa mà mức giá sẽ không giống nhau. Trên thực tế thì giá bọc răng cũng vừa phải và phù hợp với tất cà khách hàng.

Có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không?

Câu hỏi có nên bọc sứ không là quá quen thuộc ở những người có nhu cầu sử dụng dịch vụ này. Họ không tự tin khi lựa chọn bọc sứ vì chưa hiểu rõ về nó.

Đa số các răng sau khi điều trị vấn đề, nếu không chỉnh hình răng sứ thì phần mô răng khỏe mạnh sẽ không được bảo vệ mà còn có nguy cơ tình trạng cũ bị tái phát.


Đối với những răng không có tiền sử bệnh, chắc khỏe song có hình dáng xấu xí hay mọc lệch mất thẩm mỹ thì việc duy trì nó cũng làm mất thẩm mỹ cho cả khuôn răng, lúc này việc phục hình lại răng là rất hữu ích. Việc duy trì các răng đấy sẽ gây ra các bệnh về răng miệng như sâu răng, vôi răng, viêm nướu, nha chu,..Theo các nghiên cứu gần đây đã cho thấy răng sứ thẩm mỹ có độ bền, độ chịu lực không kém gì răng thật. Khi tuyển lựa phục hình bọc răng sứ nào tốt sẽ giúp quý khách duy trì được độ đàn hồi và khả năng cảm nhận thức ăn, màu sắc, tính thẩm mỹ giống như răng thật. 

Răng sứ thẩm mỹ không kim loại sẽ là sự chọn lọc tốt cho việc phục hình răng, mà khách hàng sẽ không cần phải suy nghĩ hay băn khoăn về độ bền cũng như tính thẩm mỹ bền vững của loại răng sứ này.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget