Lưu ý về tuổi thọ của răng sứ thẩm mỹ

Cuộc sống quay cuồng với những lo toan bận rộn là điều dễ hiểu khi ngày càng nhiều người mắc các bệnh về răng miệng. Điển hình tình trạng răng hư, bể, gãy, sâu hoặc bị xấu là rất phổ biến. Có thể nói thời điểm này, bọc sứ là biện pháp thẩm mỹ hiệu quả nhất song điều đáng nghi ngại là sau khi làm răng sứ thẩm mỹ duy trì tuổi thọ của răng bao lâu? 

Làm răng sứ thẩm mỹ là một trong những kỹ thuật phục hình răng miệng hàng đầu nhằm cải thiện hiện trạng răng miệng có nhiều hạn chế. Khi bọc răng sứ không những không có hại gì cho răng miệng mà ngược lại nó còn mang đến hiệu quả rõ rệt, làm đẹp cho cả khuôn miệng cũng như phục hồi được chức năng vốn có của răng.

Lưu ý về tuổi thọ của răng sứ thẩm mỹ

Thực tế làm răng sứ áp dụng được trong thời gian bao lâu phụ thuộc vào 2 yếu tố chính đó là: loại răng sứ và chế độ ăn uống cũng như vệ sinh răng miệng của chúng ta sau khi phục hình răng sứ. Để có khả năng áp dụng răng sứ thẩm mỹ được lâu thì các bạn cần phải lựa chọn răng sứ loại tốt, có độ bền cao và chế độ chăm sóc răng sứ thẩm mỹ phải kỹ thì răng sứ mới giữ lâu được.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại răng sứ thẩm mỹ khác biệt, mỗi loại răng sứ có độ thẩm mỹ, độ bền và giá cả cũng không giống nhau. 

Bình thường, tuổi thọ của răng sứ thẩm mỹ kim loại và răng sứ thẩm mỹ Titan trung bình từ 5 – 10 năm, còn răng sứ toàn sứ Emax và Zirconia trung bình tồn tại từ 15 - 20 năm, thậm chí nó vẫn có thể tồn tại suốt đời nếu như được khách hàng chăm sóc kỹ lưỡng và đúng cách.


Nhìn chung, ngoài tiêu chí về tuổi thọ của răng sứ thẩm mỹ, bạn còn nhiều tiêu chí khác ra quyết định chọn loại răng sứ nào, chẳng hạn như: độ thẩm mỹ, độ bền cứng, độ tiện dụng...

Nói chung để có khả năng chọn lọc cho mình loại răng sứ thẩm mỹ bọc răng sứ nào tốt phù hợp từng hoàn cảnh thì khách hàng nên đến trực tiếp nha khoa chúng tôi để các bác sỹ thăm khám kĩ càng tình trạng sức khỏe răng miệng của quý khách trước, từ đó mới có thể đưa ra được những lời khuyên nên lựa chọn loại răng sứ thẩm mỹ nào cho hợp lý với ao ước của quý khách nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget