Chi phí bọc răng sứ bao nhiêu?

Mục đích làm đẹp của con người ngày càng được chú trọng, nổi bật là các vấn đề răng miệng cũng như nụ cười thẩm mỹ. Câu hỏi chi phí bọc răng sứ bao nhiêu là băn khoăn của nhiều bạn khi đến bọc răng sứ thẩm mỹ. Phí tổn này còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố. 

Răng sứ là biện pháp dành cho các trường hợp răng xấu hoặc bị sâu, trường hợp bị mất răng đòi hỏi trồng lại bằng implant hoặc cầu răng sứ. Hiện tại, có rất nhiều loại răng sứ thẩm mỹ thường được chỉ định trong chỉnh hình răng sứ như răng sứ kim loại, răng sứ kim loại quý và nổi bật nhất là loại răng sứ toàn sứ. Điểm khác nhau lớn nhất của các loại răng sứ thẩm mỹ này nằm ở khung sườn bên trong. Với răng toàn sứ, khung sườn này cũng được làm từ nguyên liệu sứ cao cấp. 


Bạn xem thêm giá tại đây: bọc răng sứ titan giá bao nhiêu

Những loại răng sứ thẩm mỹ

Dòng răng sứ toàn sứ có màu sắc trong, tự nhiên, không đen viền nướu khi phục hình và hoàn toàn lành tính với cơ thể. Đây là sản phẩm thay thế hoàn hảo và cải thiện được tất cả những điểm yếu của răng sứ kim loại trước kia, giúp phục hồi răng rất thẩm mỹ đảm bảo ăn nhai và trông tự nhiên giống như mong muốn.


Những dòng răng toàn sứ bây giờ cần phải kể đến E.Max và Cercon đủ khả năng đáp ứng mọi yêu cầu về mặt thẩm mỹ cũng như chức năng khi phục hình răng. EMax là một trong những sáng chế đỉnh cao của Tập đoàn nha khoa hàng đầu thế giới Sirona. Hai dòng răng sứ thẩm mỹ này được chẩn đoán là dẫn đầu thời điểm hiện tại trong vật liệu sứ nha khoa và chi phí làm răng giả cố định cũng cao hơn so với các loại răng sứ thường. 

Răng sứ giá bao nhiêu tiền?

Nếu giá các loại răng sứ kim loại thường chỉ khoảng 1.000.000đ/răng thì mức giá thành cho loại răng sứ khoảng 4.500.000đ/răng vì những ưu thế nổi trội của dòng răng toàn sứ so với răng sứ không kim loại.

Mong rằng những thông tin ở bài viết trên sẽ cho phép bạn giải đáp được lo lắng làm răng sứ giá bao nhiêu. Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm răng lấy tủy có nên bọc lại và các vấn đề khác khi ghé thăm khám tại nha khoa Đăng Lưu.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget