Bọc sứ bao nhiêu tiền, bác sĩ tư vấn cho em với?

So với các loại răng sứ kim loại thông thường, có thể nói bọc sứ không kim loại có nhiều ưu điểm vượt trội hơn đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu thẩm mỹ và các chức năng của răng tốt nhất. Đi đôi với chất lượng thì giá bọc răng sứ không kim loại cững cao hơn. Bọc sứ bao nhiêu tiền vậy? Cùng nhau tìm lời giải đáp qua bài viết bên dưới đây nhé.

Răng sứ không kim loại mà điển hình là răng sứ toàn sứ cercon có các ặc điểm vượt trội như khi tồn tại trong môi trường miệng chúng có tính thẩm mỹ như răng thật không đổi màu ,bền bỉ lâu khi triển khai, tương hợp sinh học tốt. Răng sứ không kim loại là kết quả những nghiên cứu trong lĩnh vực nha khoa thẫm mỹ được làm từ chất liệu sứ, màu trong suốt giống răng thật vì sườn sứ không cần phải che màu nên nhìn có độ trong suốt như men răng.

Bọc sứ bao nhiêu tiền?

Chi phí bọc sứ dao động khác nhau theo từng ca điều trị và phụ thuộc vào nhiều yếu tố như mức độ nặng nhẹ, số lượng răng cần bọc sứ, tình trạng sức khỏe răng miệng hiện thời, nhu cầu bọc sứ ra sao,…

Các yếu tố đó sẽ chi phối tạo nên mức giá thành khác nhau giữa các ca bọc sứ. Tuy nhiên yếu tố tác động nhiều nhất đến chi phí là loại răng sứ khách hàng chọn lựa. Nếu khách hàng ưa chuộng tính thẩm mỹ và có nhu cầu muốn bọc răng sứ không kim loại thì phải chi trả nhiều chi phí hơn so với những khách hàng chọn răng sứ kim loại thường hay bọc răng titan. Cụ thể khách hàng có thể tham khảo mức giá dao động như sau:

- Răng sứ kim loại thường: 1.000.000 vnđ/răng

- Răng sứ kim loại titan: 2.000.000 vnđ/răng

- Răng sứ kim loại cercon: 5.000.000 vnđ/răng


Để triển khai chỉnh hình răng sứ không kim loại đạt kết quả cao, bệnh nhân hãy đến những cơ sở nha khoa uy tín như nha khoa của chúng tôi để sử dụng. Nha khoa Đăng Lưu sử dụng bọc răng sứ không kim loại bằng dịch vụ CT 5 chiều cực kỳ chuẩn xác trên cả 5 mặt răng với tỷ lệ 0,1mm có độ chính xác và thẩm mỹ cao, màu sắc đúng chuẩn như răng thật. Bọc răng sứ không kim loại cho phép chúng ta có chiếc răng mới đẹp, chắc khỏe và tự nhiên như răng thật.

Nếu bạn còn câu hỏi nào khác muốn được chuyên gia tư vấn thì chúng ta có thể đến nha khoa Đăng Lưu để trực tiếp gặp bác sĩ nha. Lưu ý mọi vấn đề được tư vấn trước khi điều trị là hoàn toàn miễn phí.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget