Hành trình niềng răng cần khoảng bao nhiêu lâu thì hoàn thành?

Niềng răng thật sự là một giải pháp lý tưởng được nhiều người ứng dụng trong việc điều trị những nhược điểm trên khung hàm. Nhưng điều mà nhiều người thường hay ngán ngẩm là thời gian chỉnh nha khá dài. Vậy dài là khoảng bao nhiêu lâu? 

Niềng răng – bạn có thể chọn dùng khí cụ niềng mắc cài hoặc khí cụ tháo lắp tùy theo tình trạng và nhu cầu cá nhân bạn. 

Lợi ích mà niềng răng mang lại nhiều vô số kể, đó chính là: 

– Giúp hàm răng đều hơn, đẹp hơn: như đã nói ở trên, những nguyên do khiến hàm lệch có thể do khi sinh ra đã bẩm sinh hoặc bởi vì thói quen ăn uống khiến răng bị lệch, hoặc do không chăm sóc răng ngay từ khi răng mới mọc. Niềng răng sẽ giúp răng được điều chỉnh trực tiếp, vì trong quá trình trị liệu, các bạn sẽ được bác sĩ theo dõi tác dụng và thói quen chăm sóc răng, điều khiển sao cho phù hợp với liệu trình chỉnh nha của bạn. 


– Khắc phục được khớp cắn sai lệch: nếu xương hàm không đều, gây cho răng bị lệch, việc nhai sẽ gặp nhiều trắc trở hơn. Với phương pháp chỉnh nha, chức năng của hàm sẽ được cải thiện. 

>>> Tư vấn kinh nghiệm chọn địa chỉ niềng răng ở đâu tốt tphcm có đội ngũ bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm.

– Điều chỉnh gương mặt: khi chỉnh nha, góc cằm của các bạn sẽ được làm cho dài ra và nhọn hơn. Nên không có quá đa dạng bất ngờ khi niềng răng chỉnh nha xong, mặt bạn cũng sẽ trở nên đẹp hơn bởi cằm nhọn hơn. 

Hành trình niềng răng cần khoảng bao nhiêu lâu thì hoàn thành? 

Thời gian hỗ trợ trị liệu có tính ước lượng, muốn xác định được chính xác thời gian niềng răng mất bao lâu thì chỉ sau khi có sự thăm khám của nha sỹ. Điều này sẽ dựa vào tình trạng răng lệch lạc của mọi người như thế nào? Nhẹ thì mất khoảng 12 tháng còn nặng thì thời gian có thể hơn 1 năm, thậm chí là hơn 2 năm mới hoàn tất được. 


Đồng thời việc niềng răng ở trẻ em sẽ diễn ra nhanh và dễ dàng hơn người trưởng thành nhưng để theo dõi, kiểm soát đầy đủ sự lớn mạnh của trẻ thì phải gắn khí cụ trong suốt giai đoạn dậy thì, có nghĩa là khoảng 2-3 năm.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget