Chọn các loại răng sứ phù hợp với tình trạng răng

Tuổi thọ của răng sứ tùy thuộc vào chất liệu tạo nên chiếc răng đó và công nghệ phục hình răng thẩm mỹ góp phần quyết định răng sứ thẩm mỹ có đem lại hiệu quả lâu dài hay không. Tùy vào mục đích làm răng sứ và điều kiện tài chính của mỗi người mà chúng ta có khả năng tuyển lựa loại răng phù hợp cấu trúc xương hàm của mình nhất. 

Các loại răng sứ thẩm mỹ rất phong phú, từ chi phí thấp đến cao và từ rất nhiều hãng không giống nhau trên thế giới. Tại Việt Nam có thể phân chia thành 3 dòng răng sứ phổ biến đó là: răng sứ thẩm mỹ sườn kim loại, răng sứ toàn sứ và mặt dán sứ. Các loại răng sứ đều có những đặc điểm, lợi thế, nhược điểm khác nhau. Để biết nên bọc răng sứ loại nào, có nên bọc răng sứ thẩm mỹ hãy không thì bạn cần nắm bắt khái quát những đặc điểm của từng loại để có chọn lọc phù hợp. 

Chọn các loại răng sứ phù hợp với tình trạng răng 

Răng sứ kim loại 

Răng sứ kim loại có khung sườn bằng vật liệu kim loại và phần mão sứ ngoài bằng nguyên liệu sứ chuyên dụng. Loại răng này đã có từ lâu và khá phổ biến với rất nhiều đối tượng làm răng. Đây là loại răng sứ giá rẻ nhất hiện tại, giá bọc răng sườn kim loại chỉ dao động trên dưới 1 triệu đồng đến 2 triệu đồng. Nhưng do bởi khung sườn bằng kim loại nên sau một thời gian triển khai sẽ có bệnh lý đen viền chân răng, gây hôi miệng. Những trường hợp bọc sứ loại này tại khu vực răng cửa sẽ không bảo đảm được tính thẩm mỹ. 

Răng sứ Titan 

Chính hợp kim Titan làm cho răng sứ trở nên nhẹ hơn, chắc hơn, nhất là với trường hợp cầu răng dài. Giống như răng sứ thẩm mỹ kim loại, răng sứ Titan cũng gây kích ứng và gây đen cổ răng sau một thời gian chỉ định. Răng sứ thẩm mỹ Titan có màu hơi đục so với răng thật. 


Răng sứ toàn sứ 

Khung sườn và mão răng được cấu tạo hoàn toàn bằng chất liệu sứ cao cấp. Hiện răng sứ toàn sứ là tuyển lựa tốt cho những trường hợp thẩm mỹ răng hay có nhu cầu chỉnh sửa những yếu điểm về hình thể và màu sắc răng. 

>>> Thông tin chuẩn xác về dịch vụ bọc răng sứ có đau không, có an toàn không?

Các loại răng sứ toàn sứ đạt cần cao về tính thẩm mỹ, độ bền chắc và khả năng thân thiện với cơ thể. Hoàn toàn không để xảy ra bệnh lý đen viền chân răng, hôi miệng hay bất cứ vấn đề nào nếu được tiến hành đúng kĩ thuật. Thực tế cho thấy độ bền chắc của loại răng này rất cao, nếu chăm sóc đúng cách có khả năng duy trì được cả đời. 

Quá trình bọc sứ được diễn ra nhanh chóng, đảm bảo an toàn với tay nghề cao của bác sĩ sẽ cho phép bệnh nhân cảm thấy thoái mái và yên tâm hơn khi chuẩn bị khâu vào ca phục hình răng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget