Lưu ý cần nhớ trong ngày đầu mới cấy ghép implant

Cấy ghép Implant là một kỹ thuật phục hình tối ưu dành cho những trường hợp mất răng. Trong ngày đầu tiên mới cấy ghép implant, mọi người cần để tâm một chút trong vấn đề ăn nhai và chăm sóc răng miệng. Sau đó thì cứ để tự nhiên mà không quan tâm chăm sóc gì đặc biệt nữa. 

Khi cắm trụ implant, bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê và thực hiện thao tác rạch nướu để lật vạt, cắm implant thì sẽ đau hơn, quá trình để lành thương sẽ dài hơn. Tuy nhiên, với các trường hợp không phức tạp, các bác sĩ đều đặt implant trực tiếp, không cần lật nướu hoặc chỉ sử dụng đường rạch rất nhỏ trợ giúp người bệnh ít đau và chảy máu. 


Khi hết thuốc tê, những ngày Đầu tiên sau cắm ghép implant, bạn có thể gặp phải biểu hiện sưng nhức kèm những cơn đau nhẹ. Mọi người có thể yên tâm rằng đây là phản ứng hết sức bình thường của cơ địa và hoàn toàn nằm trong ngưỡng chịu đựng. 

Lưu ý cần nhớ trong ngày đầu mới cấy ghép implant 

Để giảm đau nhức cũng như kéo dài tuổi thọ cho răng implant, mọi người cần tuân thủ những chỉ dẫn của chuyên gia trong việc chăm sóc răng miệng tại nhà. 

Trong vòng 24 giờ Trước tiên, những các loại thực phẩm quá nóng, quá lạnh đều nên giảm thiểu. Những thức ăn quá cứng hoặc quá dai bạn cũng không nên ăn, chỉ nên ăn đồ ăn mềm, nhai nhẹ nhàng và vệ sinh răng miệng sạch sẽ. 


Ngày đầu sau phẫu thuật cấy ghép implant, mọi người nên dùng một túi nước đá chườm vào vùng môi, má bị sưng. Các ngày tiếp theo, bệnh nhân hãy đắp khăn ấm đều đặn để tránh sưng và tan máu tụ. 

Nếu có bất cứ tình trạng nào xảy ra sau khi trồng răng implant thì hãy liên hệ ngay lập tức với chuyên gia nha khoa cấy ghép răng implant ở đâu tốt mà bạn đã chọn để tránh những tình trạng nguy hiểm có thể xảy đến.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget