Niềng răng trả góp, thanh toán theo đợt

Nhận thấy nhu cầu niềng răng thẩm mỹ tại Việt Nam là rất lớn, nhưng mức giá chỉnh nha lại quá cao, ngoài khả năng chi trả của đa dạng người nên nhiều cơ sở nha khoa đã triển khai chương trình niềng răng trả góp. 

Niềng răng là giải pháp chỉnh nha thẩm mỹ, phục hồi các khuyết điểm răng bị hâu vẩu, mọc lệch lạc xấu xí trên cung hàm. Khí cụ niềng răng sẽ tác động trực tiếp lên các răng, làm xê dịch dần dần những chiếc răng mọc sai vị trí trở nên đều đặn, đúng tỉ lệ chuẩn của một cung hàm đẹp. 

Chi phí cho một liệu trình chỉnh nha của khách hàng dựa vào giải pháp niềng răng thẩm mỹ mà bạn quyết định, cùng với đó là vấn đề răng hàm và liệu trình niềng răng cụ thể. Hiện có tương đối nhiều bệnh nhân chỉ cần chỉnh sửa hình 1 hàm, hoặc chỉnh sửa hình răng bị khuyết điểm ở mức nhẹ…. 

Niềng răng trả góp, thanh toán theo đợt 

Bạn có thể niềng răng trả góp theo hình thức như sau: 

+ Đợt 1: sau khi bác sĩ Khám Tổng quát, giải đáp khách hàng cụ thể chi tiết về Ngân sách niềng răng, kế hoạch trị liệu Miễn phí, chụp hình răng chuẩn đoán X-Quang... Và Nếu bệnh nhân đồng ý, các bạn sẽ đặt cọc 2 Triệu để bác sĩ nha khoa hẹn mọi người tới gắn mắc cài hoặc các Khay niềng răng trong suốt invisalign. 

+ Đợt 2: bạn sẽ đóng đủ 50% tổng số Tiền niềng răng chỉnh nha khi chuyên gia đã gắn xong các Khí Cụ niềng răng mắc cài kim loại, hoặc chuyên gia nha khoa đã đưa bệnh nhân các Khay niềng răng mặt trong suốt Invisalign. Thông thường việc thanh toán 50% tiền sẽ sau khi bệnh nhân đồng ý niềng răng thẩm mỹ niềng răng chỉnh nha khoảng 1 tuần đến 2 tuần tùy vào tình hình răng của bạn và kỹ thuật niềng răng chỉnh nha khách hàng chọn. 

Tại sao khách hàng nên chọn niềng răng trả góp hcm?

Công nghệ trả góp niềng răng tại địa chỉ niềng răng ở đâu tốt không chỉ trợ giúp cho mọi bệnh nhân có cơ hội được áp dụng niềng răng với rất chất lượng mà không lo về Ngân sách chi tiêu, giá thành mà còn đem lại những ưu điểm khác giúp khách hàng yên tâm, an toàn và dễ chịu hơn: 

- Giá cả trả góp bằng với chi phí kỹ thuật đã được niêm yết cụ thể chi tiết. 

- Thủ tục dễ dàng, hình thức thanh toán thời gian nhanh. 

- Niềng răng trả góp hay hình thức thanh toán trực tiếp đều không phát sinh thêm các khoản Ngân sách khác trong thời gian trị liệu. 

- Chất lượng công nghệ vẫn cam kết cho khách hàng 

- Thực hiện cho mọi đối tượng khách hàng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget