Các phương pháp trồng răng hàm hiện nay

Răng hàm bị mất thì chắc hẳn việc ăn nhai của khách hàng khó khăn hơn trước, phát âm không được chuẩn. Ngoài ra sau vài tháng bắt đầu có mặt trường hợp xô lệch răng, ảnh hưởng đến các răng còn lại. Hiện tại có khá nhiều giải pháp giúp bạn cải thiện những răng đã mất mà không tốn quá nhiều thời gian và túi tiền cũng vừa phải phù hợp với mọi đối tượng. 

Trồng răng hàm bằng hàm giả tháo lắp 

Răng giả tháo lắp giúp thay thế 1 hoặc nhiều răng mất, trợ giúp lấp đầy các khoảng mất răng, trợ giúp bệnh nhân ăn nhai tốt hơn và ngăn ngừa sự di chuyển của các răng lân cận. Tuy nhiên với phương pháp này giúp khách hàng bảo tồn răng thật. Nhưng với hàm giả tháo lắp sau vài năm bạn cần phải thay mới, do ngấm màu đồ ăn và dịch miệng sẽ khiến hàm giả đổi màu và có mùi hoặc hàm sẽ trở nên lõng lẻo khó khăn trong ăn uống. Ngoài ra với giải pháp răng giả tháo lắp này thì bạn không cần lo lắng nhiều trồng răng hàm giá bao nhiêu tiền vì chi phí khá thấp.

Trồng răng hàm với giải pháp cầu răng sứ cố định 

Cầu răng sứ ứng dụng cho những trường hợp mất một hay nhiều răng. Với giải pháp này Bs sẽ phải mài hai răng trụ kế bên răng mất thành một cầu răng, với cầu răng sứ cố định này thì bắt buột 2 trụ răng bên cạnh phải chắc khỏe. Bs sẽ phải mài lớp men phía ngoài vừa đủ sau đó sắp đặt lấy mẫu răng, dưới bàn tay tài hoa và đôi mắt tinh tường của các kỹ thuật viên phòng Lapo sẽ cho ra một cầu răng hoàn điều chỉnh được đúc dính vào nhau. Với cầu răng sứ cố định này thì có thể nói mọi đối tượng đều có thể ứng dụng vì có tương đối nhiều giá tiền khác nhau. Mức độ thẩm mỹ gần như bằng răng thật, cho mọi người cảm giác như răng thật mỗi khi ăn nhai và thời gian để hoàn thiện kỹ thuật trồng răng hàm. 

Trồng răng hàm với kỹ thuật cấy ghép implant 

Với cấy ghép implant thì bệnh nhân không phải mài 2 răng trụ kế bên như trồng răng sứ. Trụ implant sẽ được đặt tích hợp vào xương hàm, vị trí mất răng. Sau từ 3-6 tháng trụ implant này sẽ bám chắc vào xương hàm đóng vai trò như một chân răng thực thụ, sau đó Bs sẽ gắn một mão răng sứ lên trên. 

Với những kỹ thuật trồng răng hàm nói trên, chúng tôi mong rằng người bệnh có thể lựa chọn phương pháp thích hợp. Để biết chính xác hơn thời gian điều trị thì quý người mắc bệnh nên đến trực tiếp nha khoa để được bs khám và giải đáp.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget