Điều chỉnh khớp cắn, cải thiện răng hô bằng cách niềng răng

Hiện nay vấn đề sức khỏe răng miệng ngày càng được mọi người quan tâm. Niềng răng hô là 1 trong những công nghệ tác dụng để điều trị hàm răng hô với mức túi tiền không quá tốn kém. Và đây cũng là một trong những phương pháp được nhiều người ưa chuộng. 

Răng bị hô là tình trạng như thế nào? 

Răng hô là răng ngược hướng với hàm móm, bị mọc sai lệch trên cung hàm. Nghĩa là nếu ở hàm móm răng hàm dưới mọc chìa ra phía trước nhiều hơn so với hàm trên. Thì ở hàm răng hô sẽ ngược lại. Những chiếc răng mọc sai này đã làm biến đổi xương hàm và cả cấu trúc của toàn khuôn mặt của khách hàng. Mọi người có thể xác định những biểu hiện này bằng mắt thường. Cũng có nhiều trường hợp phải thăm khám mới xác định chính xác là hô do răng hay hô do hàm. Nên lựa chọn khí cụ niềng răng mắc cài sứ, niềng răng kim loại hay niềng răng tháo lắp,...


Đối với một hàm răng bị hô sẽ làm khách hàng thấy bất tiện như: Không tự tin trong trò chuyện vì hàm răng bị hô tạo ra khuôn mặt không cân đối.

Bên cạnh đó hàm răng không thẳng đều cũng làm bệnh nhân vệ sinh răng miệng khó khăn hơn nên rất dễ gây bệnh răng miệng. Vì thế các bệnh nhân nên niềng răng thẩm mỹ để giải quyết các điểm yếu này trên hàm răng của bệnh nhân để phục hồi lại nét đẹp trên khuôn mặt thêm phần đẹp hơn.

Những ưu điểm của phương pháp niềng răng hô 

Đeo niềng răng là quá trình chỉnh sửa các răng mọc sai lệch về đúng vị trí, đúng phương hướng tương xứng với xương hàm. Thời gian mắc cài nha khoa kéo dài thường mất từ 18 đến 30 tháng mới có thể hoàn nắn chỉnh bộ răng đẹp và cố định kết quả vĩnh viễn. 

– Chỉnh nha cho kết quả tối ưu: những giải pháp hỗ trợ mang đến cho người mắc bệnh hàm răng đều đẹp, có tình thẩm mỹ cao và luôn tự tin trong cuộc sống. 

>>> Tham khảo để biết niềng răng sứ giá bao nhiêu tiền.

– Niềng răng không đau đớn: Tuy chân răng bị dịch chuyển, có khi dịch chuyển rất đa dạng nhưng thời gian này diễn ra trong một thời kì dài nên người bị bệnh không thể cảm nhận sự chỉnh trên hàm răng và không bị các bị đau đớn. Người bệnh có thể yên tâm khi đeo niềng răng, không gây biến đổi ảnh hưởng đến sức khỏe.


– Nắn chỉnh răng dễ chịu an toàn: Các khí cụ được sử dụng để nắn chỉnh răng luôn được làm bằng các chất liệu tốt trong cơ sở nha khoa. Chỉ cần người bị bệnh làm đúng theo các chỉ dẫn và lời khuyên của y bác sĩ thì không cần phải lo ngại các rủi ro, nguy hiểm có thể xảy ra như bung mắc cài, lỏng dây cung, thúc đầy nướu . . . 

– Kết quả vĩnh viễn: Hàm răng đều đẹp là ước muốn của nhiều người bị bệnh và phương pháp nắn chỉnh răng này có thể mang đến hàm răng như ý đến suốt đời. Thời gian cuối của chỉnh nha niềng răng là đem hàm cố định khiến các vị trí chân răng, hướng răng được khỏe mạnh không xô lệch. Nếu không có các tác động ngoại lực quá mức thì khách hàng sẽ được sở hữu hàm răng điều mức độ suốt đời.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget