Phẫu thuật cười hở lợi có nguy hiểm, biến chứng gì không?

Tình trạng cười hở lợi không phải là bệnh nhưng lại tác động đến sự duyên dáng của nụ cười và săn chắc sẽ khiến người bị hở lợi mất tự tin. Đối với những trường hợp lợi hở dưới 5mm, các bác sỹ sẽ tính toán và áp dụng kéo thu nhỏ cơ nâng môi trên, làm vô hiệu hóa bộ phận này để khi cười, cơ nâng môi trên không kéo quá cao, không khiế lợi bị hở. Trong tình trạng lợi của bệnh nhân hở quá 5mm trong khi cười thì thông thường, bác sĩ sẽ quyết định khắc phục cười hở lợi bằng phẫu thuật. 

Phẫu thuật cười hở lợi có nguy hiểm, biến chứng gì không? 

Phẫu thuật loại bỏ tình trạng cười hở lợi giúp khách hàng lấy lại được nụ cười trọn vẹn với những ưu điểm: 

Đem đến nụ cười trọn vẹn nhanh chóng 

Bí quyết chữa cười hở lợi bằng giải pháp phẫu thuật được cho phép điều chỉnh tất cả các vấn đề liên quan tới răng, nướu, xương hàm và cơ nâng môi. Giải quyết được tất cả các nguyên do gây ra tình hình chữa cười hở lợi. Đây là một ca giải phẫu lớn, thời gian ứng dụng kéo dài từ 2 – 5 tiếng (có thể tăng hoặc tránh tùy theo mức độ nghiêm trọng của từng trường hợp). 

>>> Khách hàng tham khảo thêm: chữa cười hở lợi bao nhiêu tiền hợp lý nhất hiện nay.


An toàn, không biến chứng 

Cách điều trị cười hở lợi bằng dịch vụ phẫu thuật không phức tạp, tuyệt đối thoải mái cho bạn. Hạn chế xâm lấn, thương tổn và hoàn toàn không mang lại biến chứng về sau. Nếu ứng dụng bởi chuyên gia nha khoa giỏi thì khách hàng có thể yên tâm. 

Duy trì kết quả trọn đời 

Chỉ một lần chữa trị duy nhất nhưng khiếm khuyết điều trị cười hở lợi được chữa trị trọn đời, không tái phát. 


Liền thương nhanh, không để lại sẹo 

Thường một ca giải phẫu cười hở lợi chỉ mất khoảng từ 30 - 60 phút thời gian nhanh chóng, với các đường cắt chìm đảm bảo không để lại sẹo sau phẫu thuật, liền thương nhanh do ít xâm lấn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget