Các câu hỏi xoay quanh dịch vụ niềng răng

Niềng răng là phương pháp thế hệ mới sử dụng các công cụ hỗ trợ như mắc cài, dây cung để trợ giúp kéo răng lệch, không chính xác địa điểm được sắp xếp ngay ngắn và trợ giúp bạn có một khớp cắn chuẩn, trợ giúp thời gian ăn nhai trở nên đơn giản và an toàn hơn. Tìm hiểu các câu hỏi xoay quanh dịch vụ này để hiểu hơn nhé. 

Khi niềng răng thẩm mỹ cần tránh những hoạt động gì? 

Trong quá trình chỉnh nha, khách hàng cần tránh cắn móng tay, nhai đầu bút... Khi hoạt động thể thao, mọi người có thể tháo niềng răng chỉnh nha ra nếu là chỉnh nha tháo rời. Với niềng răng thẩm mỹ cố định nên sử dụng dụng cụ bảo vệ hàm chẳng hạn. Nếu chơi nhạc cụ khá, chỉnh nha có thể tác động, tối ưu nhất nên giải đáp bác sỹ để vừa chỉnh nha vừa chơi nhạc, có thể dùng niềng răng tháo lắp. Khách hàng tham khảo thêm niềng răng có ảnh hưởng gì không, có tác hại gì không?

Nếu bị mất hay hỏng niềng răng thì phải làm thế nào? 

Hồ hết các tình trạng bị mất hay hỏng đều nằm ngoài mong muốn của mọi người. Nhưng nếu không may bạn đánh mất niềng răng thẩm mỹ tháo lắp hay bị hỏng niềng răng thẩm mỹ vì bất kỳ nguyên do gì, đừng chần chừ hãy đến gặp bác sỹ trung tâm nha khoa của khách hàng ngay, bác sĩ sẽ tìm cách chữa trị hậu quả cho khách hàng. Nếu khách hàng để lâu, các bạn sẽ phải bỏ thêm giá tiền cho việc sửa chữa hoặc làm mới, lúc đó răng của khách hàng có thể lại trở về vị trí cũ, thời gian chỉnh nha trước đây sẽ trở nên vô ích. 

Ăn uống như thế nào trong quá trình niềng răng? 

Trong những ngày đầu niềng răng thẩm mỹ, bệnh nhân cần ăn các loại thức ăn mềm. Khi chỉnh nha cần hạn chế thức ăn dính, dai, ngọt. Không nên nhai kẹo cao su, ăn các các loại thức ăn cứng như táo, bánh cứng bởi những các loại thức ăn này có thể phá vỡ dây và khung của nẹp, tránh đồ uống có ga, nước ngọt, nước ép trái cây vì những đồ uống có đường và axít dễ dẫn tới sâu răng và ăn mòn răng. Tốt nhất, khách hàng cần cắt nhỏ thực phẩm, ăn các loại thực phẩm mềm, uống nước ngọt cần dùng ống hút. Sau khi ăn cần làm sạch răng bởi thức ăn dễ bị tích tụ trong các bộ phận của nẹp.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget