Ưu điểm niềng mặt trong như thế nào?

Nhiều người thường e ngại khi niềng răng vì vấn đề đeo khí cụ cồng kềnh, xấu xí trên răng. Niềng răng mặt trong là một trong số những giải pháp có thể thấy khác biệt hơn so với những kỹ thuật thông thường. Đúng như tên gọi của nó, khí cụ niềng răng sẽ được gắn ở mặt trong của răng (còn gọi là mặt lưỡi), mọi người có thể tự tin hơn trong suốt quá trình đeo niềng. Khám phá những ưu điểm dưới đây, chắc hẳn bạn sẽ yêu thích nó. 

Niềng răng mặt trong hiểu một cách giản đơn là cách niềng mà không để lộ niềng ra phía bên ngoài như thông thường, thay vào đó khí cụ niềng sẽ được gắn vào phía mặt trong của răng. So với các cách khác, niềng răng mắc cài trong có khá rất nhiều ưu điểm nổi bật, thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. 

Ưu điểm niềng mặt trong như thế nào? 

Đối với phương pháp niềng răng mặt trong, nó sẽ đem lại cho bạn một số những lợi ích như: 

– Đảm bảo được tính thẩm mỹ cho người đeo vì khí cụ niềng nằm ở mặt trong răng. Người khác khi nhìn lướt qua sẽ khó phát hiện ra là mọi người đang niềng răng nha khoa. Vì thế, đây cũng là trong số những kỹ thuật được rất nhiều người chọn lọc. Bởi họ có thể tự tin, thoải mái và yên tâm hơn trong giao tiếp hàng ngày. 

>>> Bạn xem thêm vấn đề khác: niềng răng có đau không, mất khoảng bao lâu?

– Tiến trình sử dụng niềng răng phía trong sẽ được rút ngắn xuống khoảng 16 – 18 tháng. 

– Cách sử dụng mắc cài nha khoa mắc cài bên trong thích hợp với những đối tượng đủ 18 tuổi trở lên. Vì độ tuổi này có răng và phần xương hàm đã được lớn mạnh toàn diện. 

Chi phí niềng răng mặt trong cao cũng là điều dễ hiểu 

Xét chung nhiều mặt thì niềng răng mặt trong sẽ khó thực hiện hơn so với niềng mặt ngoài, phần răng phía trong rất khó quan sát vì thế bác sĩ phải giỏi, tỉ mỉ và có nhiều kinh nghiệm mới có thể thực hiện một cách chuẩn xác và hiệu quả nhất. 

Chi phí niềng răng mặt trong có thể lên đến 140 triệu cho một ca điều trị. Giá cả cao hơn nhiều so với niềng răng kim loại và tương đương với giải pháp niềng răng invisalign. 

Cần chú ý với những tình trạng phức tạp, khách hàng nên chọn giải pháp niềng răng thông thường sẽ hiệu quả và thời gian nhanh chóng hơn. Bởi cách hoạt động của niềng răng trong là dùng lực kéo đẩy để dy chuyển và tái định vị trí mới của răng. Với cấu trúc xương hàm thì khi mang mắc cài vào bên trong, nha sỹ buộc phải hạn chế lực kéo đẩy so với khi sử dụng mắc cài mặt ngoài. Vì vậy, nếu cùng một mức độ xô lệch của răng thì niềng răng nha khoa mặt ngoài sẽ mau chóng và tốt hơn so với niềng răng mặt trong thẩm mỹ.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget