Hiện tượng cười hở lợi và chi phí điều trị

Cười hở lợi không làm ảnh hưởng nhiều đến vấn đề sức khoẻ cũng như chức năng ăn nhai của răng hàm, thế nhưng khi cười để lộ phần lợi quá nhiều sẽ trông mất thẩm mỹ. Vậy điều trị cười hở lợi bằng niềng răng có hiệu quả không? Điều trị cười hở lợi bao nhiêu tiền? Cùng tìm hiểu nhé! 

Khi cười, nếu khoảng bí quyết từ cổ răng đến vành môi trên vượt quá 3mm thì đó chính là triệu chứng của chứng cười hở lợi. Mặc dù, bệnh lý này không ảnh hưởng xấu đến tình trạng sức khỏe nhưng lại là một khuyết điểm làm giảm thẩm mỹ khuôn mặt, khiến nhiều người không được tự nhiên trong trò chuyện. 

Niềng răng điều trị khỏi nụ cười hở lợi không? 

Niềng răng là kỹ thuật ứng dụng các khí cụ để chỉnh răng bị mọc lệch lạc, lộn xộn về đúng vị trí của nó. Các khí cụ được ứng dụng trong chỉnh nha có thể là mắc cài bằng inox, niềng sứ hoặc khay niềng trong suốt Invisalign, v.v… 


Khi ứng dụng niềng răng chỉnh nha, chúng ta cần áp dụng trong một quá trình dài mới đem lại hiệu quả, trợ giúp bệnh nhân sở hữu hàm răng đều đẹp và chắc chắn như ý. Còn đối với chữa cười hở lợi thì không phải tình trạng nào cũng có thể được chữa khỏi bằng niềng răng. Phần lớn tình trạng cười hở lợi phải được điều trị bằng phẫu thuật. 

Điều trị cười hở lợi giá bao nhiêu tiền là hợp lý? 

Phẫu thuật chữa cười hở lợi bao nhiêu tiền là lo lắng của rất đa dạng người gửi đến cho địa chỉ nha khoa Paris. Trên sự thật, khắc phục nụ cười hở lợi có rất nhiều kiểu ảnh hưởng như: nắn chỉnh nướu, thẩm mỹ kéo lại vạt nướu, mài hoặc cắt xương hàm. Nhưng cũng có thể chỉ cần chỉnh sửa lại cơ thắng môi là được, Do vậy mức giá thường không cố định. 

Do sự khác nhau về phương pháp, tay nghề bác sĩ….trong kỹ thuật cơ sở nha khoa nói chung và thẩm mỹ phẫu thuật chữa cười hở lợi nói riêng giá thành thường có sự dao động nhất định. Sự dao động này không chỉ giữa các cơ sở nha khoa mà còn chênh lệch ngay giữa giá công nghệ tại cùng một địa chỉ. 

Phẫu thuật điều trị cười hở lợi giá bao nhiêu tiền cơ bản bị chi phối bởi 2 chi tiết đó là: tình hình hở lợi của khách hàng và giải pháp điều trị. 


Mức giá tiền phẫu thuật điều trị cười hở lợi tùy thuộc vào chính tình trạng hở lợi của bạn, sau khi thăm khám bác sĩ nha khoa sẽ xác định hướng phẫu thuật đơn giản hay phức tạp từ đó mà mức giá thành có sự chênh nhau. Thường thì sẽ có các hướng phẫu thuật hở lợi sai khớp cắn như sau: 

– Cắt lợi: sử dụng khi lợi vững mạnh quá mạnh hoặc lợi bám thấp, lợi phì đại. 

– Cắt xương hàm: ứng dụng khi khung xương hàm phát triển quá mạnh, hạ thấp so với tỷ lệ bình thường. 

– Mài xương ổ: áp dụng khi xương ổ quá dày làm cho lợi bị gồ ra ngoài và bi lộ khi cười. 

– Hạn chế trương lực cơ vành môi: thực hiện khi cơ thắng môi kéo lên quá cao khi nói chuyện. 

– Cắt lợi kết hợp mài xương ổ: ứng dụng khi cả lợi và xương ổ đều quá dày. 

– Niềng răng thẩm mỹ kết hợp cắt lợi: áp dụng khi vừa có lợi dày răng lại dài bất thường khiến hàm răng rơi thấp, gây hở nhiều lợi khi cười. 

Theo các kiểu ảnh hưởng này, do cơ bản tác động vào xương và nướu nên các mức giá tiền có thể tương ứng sẽ được bác sĩ thông tin sau khi kiểm tra tổng quát giải đáp cho bạn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget