Niềng răng tháo lắp có hiệu quả không?

Thông thường niềng răng phải sử dụng lực kéo từ dây cung và khung niềng nhưng Niềng răng chỉnh nha tháo lắp lại sử dụng những khay niềng trong suốt, ôm sát mặt răng và có thể tháo ra lúc nào mọi người muốn. Chính vì thế, không ít khách hàng tỏ ra lo lắng liệu niềng răng tháo lắp có hiệu quả không? Có đảm bảo lực kéo ổn định như niềng răng thẩm mỹ bằng mắc cài. 

Hiện nay, để khắc phục cho hàm răng móm mọi người có thể lựa chọn 1 trong 2 phương pháp chỉnh nha là: niềng răng mắc cài cố định và chỉnh nha tháo lắp. 

Ngoài ra, phụ thuộc vào tình trạng răng miệng của khách hàng mà các chuyên gia nha khoa chỉnh nha sẽ chỉ định loại chỉnh nha mang lại kết quả cao cho mọi người. 


Nếu mọi người chỉ bị móm nhẹ và các răng mọc lệch không quá phức tạp thì bạn có thể ứng dụng giải pháp niềng răng chỉnh nha tháo lắp. 

Niềng răng tháo lắp có hiệu quả không? 

Nhiều bệnh nhân vẫn lo lắng, các khay niềng mỏng nhẹ, không được gắn cố định liệu có đảm bảo được lực kéo và đủ khả năng di chuyển răng hay không, niềng răng chỉnh nha tháo lắp có hiệu quả không, niềng răng có hại không. Trên thực ra, theo đánh giá từ các chuyên gia niềng răng chỉnh nha tháo lắp hoàn toàn đem đến hiệu quả cao, không hề thua kém các kỹ thuật chỉnh nha mắc cài cố định. Bởi vì: 

- Các khay niềng răng tháo lắp tạo lực ổn định 

Hiện tại, niềng răng thẩm mỹ tháo lắp mang cơ bản khay niềng răng invisalign, với phân phối đặc thù từ những điểm tạo lực trên khay có khả năng dịch chuyển, kéo đẩy răng kết quả theo đúng kế hoạch đặt ra. 

Bên cạnh đó, với đĩa xanh chỉ điểm chỉ có riêng trên khay niềng Invisalign, trợ giúp bạn có thể theo dõi được sự chuyển biến của răng. Khi điểm xanh chuyển hoàn toàn sang trong suốt báo hiệu bạn nên thay khay niềng mới. Điều này, đảm bảo răng luôn được di chuyển liên tiếp đúng theo phác đồ của bác sỹ. 

- Đem đến sự thoải mái, thuận lợi và tính thẩm mỹ cao cho người niềng 

Niềng răng chỉnh nha tháo lắp với ưu điểm có thể tháo ra bất kỳ lúc nào, trợ giúp khách hàng cảm thấy an toàn và dễ chịu khi sử dụng 24/24h. Khay niềng nha khoa được thiết kế vừa vặn, ôm sát mặt răng nên không gây ra bất kỳ sự vướng víu, khó chịu cho người niềng. 


Khay niềng răng không mắc cài invisalign làm từ chất liệu nhựa cao cấp, bảo đảm không bị nới nỏng trong quá trình nắn chỉnh răng. Nhờ đó, răng được định hình di chuyển đúng theo chiều hướng, tránh thực trạng sai lệch. 

Tuy nhiên, với thiết kế khay trong suốt nên trợ giúp khách hàng tự tin trong trò chuyện, đặc biệt là với những khách hàng có công việc thường xuyên gặp gỡ với mọi người. 

- Ngăn chặn mọi nguy cơ mắc bệnh răng miệng trong quá trình nắn chỉnh răng 

Ở giải pháp niềng răng mắc cài, vì được gắn cố định nên thông thường khiến việc ăn uống, vệ sinh răng miệng của bạn gặp nhiều trường hợp. Đặc thù, khi răng không được làm sạch, vi khuẩn từ các mảng bám dễ gây nên thực trạng viêm nướu, sâu răng, làm răng yếu đi, tác động đến quá trình nắn chỉnh răng. 

Nhưng ở chỉnh nha tháo lắp, mọi công đoạn vệ sinh răng miệng, đánh răng diễn ra một cách đơn giản, giúp bệnh nhân loại bỏ mọi nguy cơ mắc các bệnh răng miệng thường gặp ở chỉnh nha mắc cài. Bảo đảm tiến trình chỉnh răng diễn ra thuận tiện, xuyên suốt theo đúng dự tính. Cũng chính lợi thế nào mà bệnh nhân có thể phát hiện ra niềng răng tháo lắp có hiệu quả không rồi nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget