Quy trình niềng răng thưa gồm những bước nào?

Răng thưa tuy không làm tác động nhiều tới sức khỏe răng miệng nhưng sẽ tác động trực tiếp tới thẩm mỹ hàm răng. Làm hàm răng chúng ta trở nên xấu xí, không tự tin với nụ cười của mình. Nếu bệnh nhân vẫn đang băn khoăn lo lắng về vấn đề này thì hãy tìm hiểu ngay phương pháp niềng răng thưa. 

Niềng răng chỉnh nha là kĩ thuật điều trị tình trạng răng thưa, răng mọc lệch lạc, sai khớp cắn các mức độ. 

Các giải pháp niềng răng thưa bao gồm: mắc cài inox, mắc cài niềng răng sứ, mắc cài mặt trong, không mắc cài Invisalign và trong suốt Clear Align đang được đánh giá rất cao và ngày càng có không ít người lựa chọn bởi những ưu điểm trông rất nổi bật sau đây: 

- Nắn chỉnh, dịch chuyển các răng thưa sít lại với nhau, cải thiện tính thẩm mỹ, mang đến hàm răng đều đẹp và tạo sự trẻ trung cho khuôn mặt. 


- Ngăn chặn được các bệnh lý về răng miệng do răng thưa gây ra và trợ giúp phát âm chính xác hơn. 

- Không xâm lấn men răng hay ảnh hưởng đến mô mềm, đảm bảo thoải mái và an toàn tối ưu 

- Lực tạo ra từ các mắc cài và khay niềng luôn ổn định trợ giúp cho xương hàm luôn có những “khoảng nghỉ” quan trọng để tái tạo lại nên răng không bị yếu đi sau niềng răng thẩm mỹ. 

Quy trình niềng răng thưa gồm những bước nào? 

Quy trình niềng răng thưa được ứng dụng một cách thoải mái và an toàn, gồm 6 bước chủ yếu như sau: 

Bước 1: Bệnh nhân được bác sĩ thăm khám, chụp x quang 

Bác sỹ sẽ thực hiện thăm khám, coi xét vấn đề răng miệng của bệnh nhân và giải đáp những thắc mắc trợ giúp khách hàng hiểu thêm về kỹ thuật thực hiện. Sau đó, khách hàng sẽ được chụp phim bằng hệ thống máy Panorex, Cephalometric để bác sĩ có thể phân tích chuẩn xác nguyên nhân cũng như mức độ hô, vẩu, lệch lạc của răng cần chữa trị. 

Bước 2: Lên kế hoạch điều trị bằng phần mềm Vceph 3D 

Với các trang thiết bị máy móc hiện đại trợ giúp bác sĩ nha khoa lập một phác đồ niềng răng thẩm mỹ chi tiết và chính xác cho bệnh nhân, hiển thị rõ vị trí răng cần nắn chỉnh, tỉ lệ, thời hạn dịch chuyển răng và hiệu quả của việc niềng răng thẩm mỹ như thế nào bằng 3D. 

Bước 3: Ký hợp đồng niềng răng chỉnh nha 

Mọi người sẽ được ký hợp đồng chỉnh nha, cam kết hiệu quả và thời gian niềng răng theo đúng lộ trình điều trị đã lập ra thuở đầu. Đây là tiêu chí khẳng định chất lượng và chuyên môn cao của bệnh viện, mang đến cho bạn sự an tâm khi điều trị. 

>>> Quan tâm thêm niềng răng đau cỡ nào, khí cụ niềng răng loại nào là thoải mái nhất.

Bước 4: Lấy mẫu dấu hàm 

Sau khi ký hợp đồng chỉnh nha, bác sĩ sẽ sử dụng lấy dấu mẫu hàm bằng công nghệ 3D mô phỏng chuẩn xác tình trạng răng hàm của bạn. Thông số kỹ thuật mẫu hàm sẽ được gởi sang Labo phân phối mắc cài theo đúng với kế hoạch ban đầu. 


Bước 5: tiến hành triển khai đeo khay niềng, mắc cài 

Đầu tiên, bệnh nhân sẽ được vệ sinh răng miệng cẩn thận để phòng ngừa tình trạng viêm nhiễm, các tình trạng răng miệng không đáng có trong quy trình niềng răng thẩm mỹ. Tại nha khoa uy tín, các bác sỹ sẽ triển khai niềng răng thẩm mỹ theo đúng dịch vụ, bảo đảm răng dịch chuyển tốt mà không ảnh hưởng đến răng, nướu của bệnh nhân. 

Sau khi hoàn tất việc chỉnh nha, sẽ giải đáp cách chăm sóc răng miệng tại nhà để bạn thật sự có được kết quả niềng răng thẩm mỹ tối tân nhất. Đồng thời hẹn lịch thăm khám cho bạn. Trong mỗi lần tái khám mắc cài, dây cung, neo chặn sẽ được điều chỉnh thích hợp.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget