Có những phương pháp niềng răng thưa nào hiện nay?

Niềng răng là một trong những phương pháp nha khoa giúp làm đều hàm răng, chỉnh sửa những khiếm khuyết lệch lạc, hô, móm,... Vậy có những phương pháp niềng răng thưa nào hiện nay? 

Khi khoảng cách giữa các răng quá xa, không muốn bọc sứ hoặc trám răng, yêu cầu đảm bảo kết quả lâu dài, tính thẩm mỹ và không ảnh hưởng đến răng thật, thì niềng răng chỉnh nha đó là phương pháp tối ưu nhất. Hiện tại, niềng răng thưa được rất nhiều người chọn lọc và các bác sỹ, bác sĩ cũng đánh giá cao về hiệu quả, độ thoải mái và an toàn. 

- Hiệu quả lâu dài: Với lực kéo ổn định, niềng răng thẩm mỹ giúp các răng thưa trở nên đều khít lại, cân bằng khớp cắn, cho hàm răng đều đẹp. kết quả sau khi niềng duy trì trọn đời. Trong khi bọc răng sứ hay trám răng phải thường xuyên thay mới.


- Bảo tồn được răng thật: niềng răng hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe của răng, không mài răng hay làm răng yếu đi như răng sứ. Bảo tồn răng thật tối đa. 

>>> Tìm hiểu thêm niềng răng đau cỡ nào, phụ thuộc vào những yếu tố nào?

- Cải thiện ăn nhai, phòng ngừa bệnh lý răng miệng: Răng thưa đều khít lại cũng đồng nghĩa với việc chức năng ăn nhai được tăng cường, giảm các vấn đề răng miệng, tránh giắt các loại thực phẩm vào và quy trình vệ sinh hàng ngày dễ dàng hơn. 

Có những phương pháp niềng răng thưa nào hiện nay? 

Có rất nhiều phương pháp để lựa chọn khi muốn niềng răng chỉnh nha thưa dựa vào vào từng mong muốn chi tiết. Tại địa chỉ nha khoa uy tín, bác sĩ sẽ thăm khám và cho giải đáp, định hướng giúp mọi người đưa ra sự lựa chọn thích hợp nhất, đáp ứng nhu cầu và có được kết quả thẩm mỹ như mong đợi. 

- Các kỹ thuật niềng răng chỉnh nha mắc cài 

Đây là giải pháp nắn chỉnh răng thưa với hệ thống mắc cài được gắn cố định lên răng. Giải pháp này được đánh giá rất cao về tính hiệu quả bởi cho hiệu quả niềng răng chỉnh nha vượt trội, các răng dù bị thưa lệch nhiều nhất cũng sẽ được điều chỉnh dần về đúng vị trí, không lo xô lệch, hơn nữa còn tiết kiệm thời hạn. Bây giờ, ngoài chất liệu mắc cài bằng kim loại cho thẩm mỹ không cao thì khách hàng có thể chọn niềng răng thưa với mắc cài sứ hoặc gắn mắc cài vào mặt trong để vừa niềng răng hiệu quả, vừa bảo đảm thẩm mỹ khi mang niềng. 


- Phương pháp niềng răng trong suốt 

Thay vì sử dụng hệ thống mắc cài và dây cung gắn cố định vào răng, niềng răng thẩm mỹ thưa không mắc cài đeo các khay niềng bằng nhựa dẻo, có thể tháo lắp được. Không chỉ được đánh giá cao về tính tiện nghi, dễ dàng tháo lắp khi đeo, các khay niềng này còn ôm sát vào răng nên cho thẩm mỹ rất cao, rất khó phát hiện trong suốt thời hạn chỉnh sửa răng. Các chất liệu này cũng được kiểm chứng thoải mái cao nên không lo kích ứng hay lợi ích phụ.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget