Hướng dẫn chăm sóc răng khi niềng invisalign

Invisalign là giải pháp niềng răng kín đáo, không gây sự chú ý cho mọi người xung quanh vì khay niềng răng được làm bằng chất liệu nhựa trong suốt có tính thẩm mỹ cao. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn mọi người cách chăm sóc răng khi niềng invisalign để hỗ trợ quá trình niềng răng diễn ra thuận lợi hơn nhé. 

Hướng dẫn chăm sóc răng khi niềng invisalign 

Đánh răng đúng cách và vệ sinh khay niềng sạch sẽ sau bữa ăn 

Bạn nên đánh răng ít nhất hai lần mỗi ngày. Nếu bạn không có thời gian để chải răng sau mỗi bữa ăn, bạn nên ít nhất dành thời gian để rửa sạch miệng của bạn và làm sạch khay liên kết của bạn bằng cách sử dụng nước lạnh. 


Để có kết quả tốt nhất, khách hàng nên sử dụng bàn chải đánh răng riêng biệt để làm sạch khay và răng miệng. Bạn cũng nên lưu ý là chỉ sử dụng nước lạnh khi vệ sinh khay vì nước nóng có thể làm cong khay nhựa. 

Bạn quan tâm thêm:

>>> Niềng răng tháo lắp có kết quả không, niềng răng tháo lắp có hiệu quả không?

>>> Giải đáp cho câu hỏi niềng răng có hại không

Luôn cất giữ khay cẩn thận, tránh làm mất 

Khi bạn tháo khay niềng răng cho các bữa ăn hoặc bất kỳ lý do nào khác, bạn nên cẩn thận lưu trữ chúng trong hộp. Nếu bạn không có hộp lưu trữ, hãy đặt các khay niềng của bạn trong một ly nước thường hoặc trong nước súc miệng đã pha loãng. Điều này sẽ làm giảm sự tích tụ mảng bám và cải thiện hơi thở của bạn khi đeo niềng răng. 


Liên hệ ngay với bác sĩ khi có sự cố về khay 

Nếu bạn nhận thấy khay niềng nha khoa bị biến dạng hoặc bị hư hỏng, hãy gọi ngay cho nha sĩ của bạn vì đeo khay này có thể có ảnh hưởng xấu đến kế hoạch điều trị của bạn. 

Các khay niềng răng Invisalign có thể mất một vài ngày để điều chỉnh, nhưng chúng tinh tế hơn nhiều so với các khung niềng kim loại điển hình. Hầu hết bệnh nhân bắt đầu thấy kết quả trong vòng một vài tháng. Khách hàng sẽ cần phải đi khám nha sĩ thường xuyên để theo dõi sự chuyển dịch của răng, cũng như để đảm bảo răng của bạn luôn khỏe mạnh.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget